----

Qúa nhiều thông tin về cấy tế bào gốc, liệu nó có thật sự tốt như bạn nghĩ ?!

Có quá nhiều ý kiến trái chiều về các loại sản phẩm/dịch vụ tế bào gốc trên thị trường làm đẹp hiện nay, khiến nhiều khách hàng hoang mang về chất lượng của chúng. 
Để giải đáp cho những băn khoăn này, khách yêu hãy cùng Belas tìm hiểu sự thật về cấy tế bào gốc nhé!

1.TẾ BÀO GỐC LÀ GÌ? 
Để nói sâu xa về tế bào gốc thì đó là một câu chuyện rất dài. Belas tóm gọn lại cho bạn dễ hiểu nhất, đó chính là Tế bào gốc là loại tế bào cội nguồn của sự sống, có khả năng tự tái tạo, phân chia và thay thế các tế bào đã chết. 

te-bao-go-meso-stem-cell

Trong thẩm mỹ làm đẹp, thông thường có 2 dạng là tế bào gốc tự thân (chiết xuất từ chính cơ thể con người) và tế bào gốc thực vật (hoặc động vật). Cả 2 loại tế bào gốc này đều nhanh chóng phân chia tế bào, tạo ra nhiều tế bào gốc hơn chưa protein và axit amin giúp mang lại sức sống cho làn da, hỗ trợ trẻ hoá đẩy lùi các nếp nhăn đang nhen nhóm. 
Tế bào gốc tự thân là loại tế bào gốc rất khó điều chế và bảo quản, bên cạnh đó chi phí lại vô cùng đắt đỏ, cần có một quy trình nghiêm ngặt với đội ngũ chuyên gia/bác sỹ có tay nghề cao – vì vậy chúng đặc biệt chỉ được sử dụng trong y tế tại các bệnh viện lớn.

te-bao-go-meso-stem-cell-1

Thế nên tế bào gốc thực vật được nghiên cứu thành công, trở nên phổ biến hơn trong ngành làm đẹp và thẩm mỹ nội khoa. Chúng bảo vệ - ngăn ngừa lão hoá da, làm dịu da yếu kích ứng, kích thích sự sản sinh collagen & elastin lấp đầy các hố sẹo rỗ, giúp hồi phục da bị tổn thương và hỗ trợ tăng tuổi thọ của các tế bào da – công dụng không hề thua kém tế bào gốc tự thân.
Trước những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã tìm ra câu trả lời cho mình rồi chứ !?
Đúng vậy, tế bào gốc thật sự rất rất tốt cho da, tuy nhiên sử dụng tế bào gốc như thế nào để cho hiệu quả cao mới là vấn đề cần lưu tâm !

2. MESO STEM-CELL | LIỆU PHÁP CẤY TẾ BÀO GỐC HIỆU QUẢ ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG
Tại Belas Spa & Clinic, chúng tôi sử dụng liệu pháp Meso Stem-Cell để đưa trực tiếp tế bào gốc thực vật kết hợp với 5 yếu tố tăng trưởng tế bào, 12 loại peptit, Omega-3 và PDRN (chiết xuất từ DNA cá hồi) tới vùng trung/hạ bì của da một cách an toàn nhất.
Nói thêm về PDRN – một chất có trong các đoạn DNA của cá hồi, được các chuyên gia đánh giá là cấu tạo tương đồng nhất với DNA của con người với tác dụng tuyệt vời trong việc tái tạo da và mô, chữa lành sẹo do mụn, hỗ trợ điều trị rối loạn sắc tố da và các nếp nhăm, rãnh cười.
te-bao-go-meso-stem-cell-2Chỉ sau 60 phút thực hiện MESO STEM - CELL, bạn sẽ có ngay một làn da khoẻ mạnh sáng bóng tương đương với 60 ngày tự dưỡng bằng các sản phẩm đắt đỏ tại nhà.


3. NHỮNG ĐIỀU BẠN SẼ KIỂM CHỨNG ĐƯỢC NGAY TRÊN DA SAU LIỆU PHÁP MESO STEM-CELL
   ▪ Sửa chữa chữa những khuyết điểm trên da như: Da nhạy cảm, da đang viêm nhiễm, da đang bị lão hoá do kết cấu collagen lỏng lẻo nhờ tăng sinh số lượng nguyên bào sợi.
   ▪ Tăng khả năng phục hồi của da, hỗ trợ điều trị sẹo rỗ – lỗ chân lông nhờ chức năng tổng hợp collagen & elastin của Tế bào gốc và PDRN.
Cải thiện độ ẩm của da từ đó giúp giảm các nếp nhăn ngăn ngừa lão hoá, khiến da trở nên sáng bóng mềm mịn.
   ▪ Tái cấu trúc da cho da khoẻ và đều màu hơn.
   ▪ Thời gian làm dịch vụ nhanh chóng, không đau, không sưng, không cần nghỉ và không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

te-bao-go-meso-stem-cell-3

𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 𝐒𝐏𝐀 & 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
438 Võ Văn Tần, Quận 3 I 028.38327456.
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

 

Gửi câu hỏi tư vấn

 

Theo dõi chúng tôi trên Facebook