----

Hứng Khởi Tinh Thần, Đón Tết "To" Cùng Belas Beauty Clinic !

Tết Nguyên Đán 2024 đang cận kề, và không có gì tuyệt vời hơn việc bước vào năm mới với vẻ ngoài rạng ngời, tự tin. Belas Beauty Clinic hiểu rõ điều này và đội ngũ chúng tôi đã chuẩn bị sẵn 100 gói dịch vụ "đỉnh của chóp"  ưu đãi đậm sâu tới 80%++ từ ngày 9/1 đến hết 8/2/2024 để chị em có thể "đẹp tức thì", tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc của Tết này.


1. Trẻ hóa tức thì, thăng hạng nhan sắc:

Tại Belas Beauty Clinic, chúng tôi tự hào cung cấp những giải pháp chống lão hóa hàng đầu, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chăm sóc da chuyên nghiệp. Trong hành trình khôi phục vẻ đẹp rạng ngời và trẻ trung

SUPER HIFU PLUS: Công nghệ nâng cơ, tạo hình Vline, giúp làn da săn chắc, xóa nhăn hiệu quả. Ưu đãi hấp dẫn đón tết 80%++ chỉ từ 4 triệu 

CẤY EXOSOME PEPDIVA: Cải thiện độ đàn hồi của da, mang lại làn da căng mọng, giảm thiểu nếp nhăn sâu với thao tác chuẩn xác cho trải nghiệm nhẹ nhàng. Da săn chắc và căng mọng chỉ sau 5-7 ngày làm dịch vụ. Dành riêng cho Tết này ưu đãi hấp dẫn giá gốc 21.5 triệu nay chỉ còn từ 5 triệu đồng

THERMAGE FLX: Sử dụng sóng radio tần số cao, tái tạo cấu trúc da từ sâu bên trong, giúp da mịn màng, trẻ trung hơn. Thermage FLX là công nghệ trẻ hóa được ưa chuộng hàng đầu từ giới mê làm đẹp hiện nay với các vùng điều trị riêng biệt như mắt, toàn mặt … cùng đầu tip 4.0 giúp tiết kiệm 25% thời gian điều trị.

 

Dep tuc thi, don Tet to

 

B.A.P công nghệ 5+1 điểm sinh học đang là công nghệ “làm mưa làm gió” tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam bởi tác động trẻ hóa siêu đỉnh mà chỉ mất 15 phút làm dịch vụ. Kết hợp sản phẩm chính hãng cùng bác sĩ trực tiếp thực hiện, Belas Beauty Clinic xứng đáng là địa điểm an toàn và uy tín cho liệu trình trẻ hóa của bạn. Đặc biệt ưu đãi khủng 50% giúp chị em tươi trẻ đón tết mà cực “êm ví”. 

Ngoài ra các công nghệ như filler, botox… cũng được đa dạng chị em yêu thích với khả năng kiến tạo nét tươi trẻ sắc sảo siêu tốc mà ít xâm lấn cũng đang được ưu đãi tới 25% dành riêng cho các chị em làm đẹp đón Tết 2024. 

Các phương pháp này tại Belas không chỉ mang lại kết quả tức thì mà còn đảm bảo tính bền vững và an toàn, giúp bạn đánh bay dấu hiệu thời gian và khẳng định vẻ đẹp tự nhiên của mình.


2. Độ dáng xịn chữ S cho năm mới “keo -lỳ”:

Không thể không kể đến công nghệ Triệt Lông Vĩnh Viễn NEW IPL -10 ĐỘ C với công nghệ tiên tiến từ MỸ, giúp loại bỏ đến 99% lông cứng đầu. Đón nhận ưu đãi đặc biệt 45% off trọn gói, cùng với bảo hành 5 năm miễn phí, mang lại cho bạn trải nghiệm triệt lông hiệu quả và an toàn với mọi vùng lông cứng đầu trên cơ thể như nách, chân, tay, bikini… đều sạch lông cứng chỉ sau một liệu trình duy nhất.

Ngoài ra, khám phá dịch vụ Tiêu Mỡ, Độ Eo Thon tại Belas để đạt được vóc dáng lý tưởng với ưu đãi 40% off. Chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu cho hình dáng "keo lỳ" mà bạn mong muốn.


Cong nghe Laser SI

 

Đối mặt với thâm nám? Dịch vụ Thổi Bay Thâm Nám với siêu Công Nghệ Laser Revlite SI tiên tiến giúp bạn giảm thiểu vấn đề này, không gây đau rát, hiện đang có ưu đãi 45% off. Đồng thời, dịch vụ Tắm Trắng Toàn Thân sẽ giúp làn da của bạn sáng hơn tới 3 tone mà không bào mòn da chỉ sau một liệu trình cùng các nguyên liệu tự nhiên và lành tính đến từ Nhật Bản, hiện có ưu đãi 40% off.

 

3. Làn da bừng sáng, đón năm mới bứt phá

Dịch vụ làm đẹp đỉnh cao, kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chuyên nghiệp. Khám phá dịch vụ CẤY MULGWANG PREMIUM, một bí quyết đến từ các chuyên gia Hàn Quốc chuyển giao công nghệ độc quyền, giúp làn da trở nên mướt mọng và căng bóng với tinh chất PGA cấp ẩm vượt trội, ưu đãi lên tới 65% với giá trải nghiệm hot chỉ từ 5.9 triệu đồng.

Cong nghe Mulgwang

Đối với những ai đang đối mặt với vấn đề mụn và sẹo, dịch vụ TRỊ MỤN - SẸO CHUẨN Y KHOA của Belas Beauty Clinic sẽ giúp bạn tự tin với làn da mặt mộc, hiện đang được giảm giá 40% off trọn gói. Với các công nghệ ánh sáng kết hợp Vi tảo Collagen tác động kép vừa chữa trị vừa nuôi dưỡng cho da sáng khỏe, mịn màng nhanh chóng.

Cuối cùng, đừng quên thưởng thức hơn 50 dịch vụ thư giãn trong mảng Chăm Sóc Da Công Nghệ Cao tại Belas Beauty Clinic đặc biệt hai công nghệ “best seller” cuối năm là Detox vàng 9999 và Peel da vi tảo công nghệ cao đều đang được sale hot với giá trải nghiệm chỉ từ 1,5 triệu đồng. Belas Beauty Clinic luôn đảm bảo sự thư giãn và chăm sóc da tối ưu với ưu đãi 40% off trọn gói. Ghé thăm Belas Beauty Clinic để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp và chuẩn bị sẵn sàng cho một diện mạo mới tươi trẻ trong Tết này nha!

 

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

_
𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 BEAUTY 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
438 Võ Văn Tần, Quận 3 I 028.38327456.
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook