----

THÁNG CỦA NÀNG, SALE BẠT NGÀN CÙNG 100 DỊCH VỤ ĐỈNH CAO BELAS BEAUTY CLINIC

Khuyến mãi đặc biệt trong dịp 8 tháng 3 - tháng của phái đẹp, mở ra cơ hội vàng để bạn chăm sóc và làm mới bản thân với các dịch vụ làm đẹp hàng đầu. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đầu tư cho nhan sắc và sức khỏe của mình, với mức giá ưu đãi chưa từng có. Dưới đây là những ưu đãi đặc biệt dành cho bạn:

1. Tháng của nàng mọi dịch vụ dưỡng đều MUA LÀ TẶNG: 

Mọi liệu trình chăm sóc da hàng tuần cùng các loại máy công nghệ cao của Belas trong suốt tháng 3 này đều Mua 3 tặng 1 - Mua 5 tặng 2 - Mua 10 tặng 5 cho các chị em có cơ hội được chăm sóc làn da một cách chỉn chu nhất với giá cực hợp lý, không chỉ duy trì một làn da khỏe mạnh với các dịch vụ dưỡng ẩm mà đây còn là cơ hội cho chị em thư giãn cơ thể, tận hưởng khoảng thời gian “me time” bên những giờ làm việc căng thẳng.

 

km 8.3

 

Đặc biệt, dành riêng cho chi nhánh Đà Nẵng các dịch vụ gội đầu hay massage dưỡng sinh 12 bước độc quyền chuẩn Hàn Quốc cũng đặc biệt ưu đãi MUA LÀ TẶNG cho chị em xả stress, xử lý các tình trạng mỏi cổ vai gáy văn phòng bằng phương pháp ấn huyệt cũng như nắn chỉnh cơ xương khớp. Không chỉ sở hữu suối tóc xinh đẹp bồng bềnh mà một cơ thể thư thái, khỏe mạnh cũng sẵn sàng trở lại sau 45 phút tận hưởng cùng tay nghề chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên Belas Beauty Clinic tại 60 Nguyễn Văn Linh TP. Đà Nẵng. 

2. Trẻ hóa thượng hạng cùng các siêu công nghệ hàng đầu: 

Top dịch vụ trong hơn 5 năm liền gọi tên công nghệ trẻ hóa tầng sâu Super HIfu Plus. Trong tháng 3 này chỉ với 4.7 triệu VND, bạn đã có thể trải nghiệm công nghệ HIFU Plus tiên tiến để thon gọn viền mặt, tạo khuôn mặt Vline và phần nào giải quyết rãnh cười “xấu xí” 

Đặc biệt cơ hội làm Super Hifu Plus MIỄN PHÍ khi đặt mua công nghệ tái sinh da Exosome Pepdiva Plus độc quyền với giá gốc 21.5 triệu VND đang ưu đãi 60%+. Đừng bỏ lỡ ưu đãi cực hot này tại toàn bộ hệ thống Belas Beauty Clinic toàn quốc.

 

khuyen mai 8 thang 3

 

Combo Trẻ Hóa Thượng Hạng – Đỉnh Cao Của Sự Sang Trọng Tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo giữa Thermage và Jalupro/Profhilo với mức giá ưu đãi chưa từng có cho một khuôn mặt trẻ hóa tới 10 tuổi triệt để chỉ sau 60 phút điều trị cùng Thermage cũng như 10 phút tiêm B.A.P công nghệ thẩm mỹ sinh học “làm mưa làm gió” giới mê làm đẹp Việt Nam hiện nay. 2 công nghệ khi kết hợp đặc biệt hiệu quả với các chị em không những gặp vấn đề về lão hóa mà còn các vấn đề như má hóp, mặt lệch, chùng nhão chảy xệ nặng bởi B.A.P không chỉ giúp săn chắc dây chằng mà còn hỗ trợ tái tạo mô mỡ dưới da cho khuôn mặt đầy đặn thanh thoát mà không cần xâm lấn quá nhiều. 

3. Chuẩn bị sẵn sàng cho hè “bùng cháy”: 

Ngoài các công nghệ trẻ hóa hàng đầu hiện nay cho các chị em đang quan tâm để chống lại tình trạng lão hóa của làn da. Hơn 50+ dịch vụ công nghệ cao của Belas Beauty Clinic - hệ thống hơn 19 năm kinh nghiệm chuyên môn - cũng luôn sẵn sàng cho các chị em bước vào cuộc đua “độ dáng” cho mùa hè bùng cháy với các công nghệ được ưa thích như Triệt lông vĩnh viễn NEW ipl - 10 độ c hàn băng thế hệ mới mà không cần bôi gel, công nghệ body tone up giúp giảm thâm trắng sáng toàn bộ cơ thể bao gồm các khu vực “chiến lược” như nách, tay, chân, bikini… hứa hẹn sẽ dễ dàng chinh phục mọi kiểu dáng bikini trong hè này. Hay trị sẹo, trị mụn, trị nám, phun xăm thẩm mỹ… với hệ thống máy móc hàng đầu và phác đồ độc quyền cho từng khách hàng cũng luôn là lựa chọn sáng suốt cho chị em đang tìm kiếm phương pháp đặc trị cho tình trạng khiếm khuyết của da mình đang gặp phải. 

Tại Belas Beauty Clinic, mọi chị em đều được soi da miễn phí với máy soi da thế hệ mới và tư vấn vận tâm các liệu trình phù hợp cho làn da của mình để đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất với chi phí tốt nhất, Hàng loạt chính sách mới ưu đãi như Mua trước trả sau vô thời hạn, trả góp linh hoạt từ 3 đến 12 tháng để cho các chị em có thể tận dụng ưu đãi giá tốt chốt ngay deal hời mà không ảnh hưởng túi tiền bản thân.

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

_
𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 BEAUTY 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook