----

Đánh Thức Thanh Xuân Rực Rỡ cùng Trẻ Hóa Đa Công Nghệ tại Belas Beauty Clinic

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để chăm sóc và làm mới khách hàng thân, và không gì tuyệt vời hơn là bắt đầu mùa hè này với việc trẻ hóa làn da, đánh thức vẻ đẹp thanh xuân của khách hàng. Belas Beauty Clinic tự hào giới thiệu chương trình khuyến mãi "Đánh Thức Thanh Xuân" với hàng loạt ưu đãi đặc biệt trong mùa hè này, áp dụng cho các dịch vụ trẻ hóa đa công nghệ hàng đầu.

Ra mắt công nghệ trẻ hóa nâng cơ không đau Ultra face lift : 

Sở hữu khả năng trẻ hóa tầng sâu nâng cơ như dịch vụ super hifu plus nổi danh trên thị trường, Ultra Face Lift sử dụng sóng RF tác động trên vùng da điều trị trẻ hóa kết hợp công nghệ smart scan cho điểm tác động chính xác từng centimet. Làn da được trẻ hóa bền vững và đặc biệt Không Đau Rát, không cần nghỉ dưỡng. Với những chị em đang tìm kiếm giải pháp nâng cơ từ bên trong mà lo ngại đau rát thì Ultra Face Lift là lựa chọn hàng đầu. Với gói ưu đãi tới 71%, Ultra Face Lift hứa hẹn là công nghệ hot hit nhất hè này ! 

 Super Hifu Plus và Exosome Pepdiva Plus - Bí Quyết Trẻ Hóa Từ Sâu Bên Trong

Belas mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ Super Hifu Plus Plus và Exosome với mức giá ưu đãi chưa từng có. Chỉ với 4.7 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm công nghệ Super Hifu Plus - nâng cơ Vline với sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, giải pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, khi lựa chọn gói Exosome, khách hàng sẽ nhận được sự tái tạo và phục hồi cấp ẩm cho làn da một cách tối ưu với giá chỉ từ 5.900.000 đồng cho một lần điều trị. 

exosome


Nếu đang tìm kiếm giải pháp vừa nâng cơ tầng sâu, chống lão hóa cho da đồng thời vừa cấp ẩm và tái sinh bề mặt thì combo Exosome & Hifu Plus sẽ là lựa chọn tối ưu cho chị em độ tuổi 30+.

Thermage FLX và Combo Trẻ Hóa Thượng Hạng
Thermage FLX - một trong những công nghệ điểm nhấn tại Belas Beauty Clinic - thường được các chị em doanh nhân, Celeb như Anh Thơ, MC Ngô Như Quỳnh, Giao Giao Giao, ca sĩ Võ Hạ Trâm… lựa chọn bởi khả năng trẻ hóa ngoạn mục tới 10 tuổi chỉ sau 60 phút. Trong dịp hè này, với mức trợ giá lên đến 60% giúp các chị em tiếp cận được công nghệ trẻ hóa thượng lưu với mức giá “êm ví”. Thermage FLX tại Belas Beauty Clinic là máy công nghệ mới nhất được chuyển giao chính hãng, đầu tip 4.0 kết hợp cùng phòng VIP 1:1 chắc chắn sẽ mang lại những giây phút thư giãn nhất trong điều trị.

thermage flx

Combo trẻ hóa thượng hạng kết hợp cùng Thermage và các liệu pháp tiêm B.A.P đặc biệt như Jalupro và Profhilo, giúp khách hàng lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da bất chấp cấp độ lão hóa da. Hãy liên lạc ngay Belas Beauty Clinic để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. 

Young Glow Skin và Các Gói Điều Trị Đặc Biệt Khác

Đối với những ai yêu thích sự kết hợp giữa công nghệ và liệu pháp tự nhiên, gói Young Glow Skin với sự kết hợp giữa tiêp B.A.P sử dụng sản phẩm Jalupro chỉ mất 6+1 điểm tiêm và Exosome Pepdiva Plus sẽ là lựa chọn lí tưởng, giúp khách hàng sở hữu làn da mềm mại, mịn màng với giá ưu đãi siêu hot tới 70%. 

tiem BAP

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

_
𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 BEAUTY 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook