----

TỎA SÁNG HÈ XINH, RINH NGAY DEAL HOT CÙNG BELAS BEAUTY CLINIC

Chào mừng tháng 6, Belas Beauty Clinic mang đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và giá trị vô cùng đặc biệt. Hãy sẵn sàng để thả mình vào không gian thẩm mỹ sang trọng và trải nghiệm những liệu pháp làm đẹp cao cấp với mức giá ưu đãi chưa từng có. Cùng khám phá những ưu đãi đặc biệt dưới đây:

1. TRỞ VỀ THANH XUÂN CÙNG TOP CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA : 

Dẫn đầu thị trường trẻ hóa công nghệ cao, Belas Beauty Clinic mang tới gói trẻ hóa toàn diện cùng Thermage FLX, chỉ 60 phút thực hiện dịch vụ nhẹ nhàng với đầu tip 4.0 đã trẻ lại 10 tuổi . Ưu đãi tháng 6 tiết kiệm ngay 60%++ chỉ từ 37.9 triệu cho Thermage FLX Mặt (giá gốc 99 triệu) và tặng ngay bộ sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu trị giá gần 4 triệu đồng - 28 ngày trải nghiệm sự khác biệt khi mua gói Thermage Mặt & mắt.

km he belas

 

 Nâng cơ tầng sâu Super Hifu Plus giúp chống lão hóa sớm cho chị em từ 30+ với giá siêu tốt chỉ 4.9 triệu đồng/lần trải nghiệm (giá gốc 25 triệu đồng) với máy Hifu Plus hàng đầu từ Mỹ, công nghệ được FDA chứng nhận về hiệu quả.

Căng da xóa nhăn từng vùng đặc trị dành cho các khách hàng lão hóa mạnh với gói ưu đãi tới 50% được phát triển phác đồ độc quyền từ bác sĩ Belas để tương thích cùng làn da châu Á. Đặc biệt các dịch vụ tiêm HA Collagen (filler), Botox được bác sĩ trực tiếp kiểm tra và thực hiện mang tới sự an toàn và hiệu quả tối đa. Trong tháng 6 này, Belas dành gói ưu đãi 20% dành cho khách hàng tiêm trẻ hóa, xử lý khuyết điểm cùng các sản phẩm chính hãng đến từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc

2. ĐÓN HÈ TƯƠI VUI CÙNG TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN 

Không thể không nhắc đến mỗi khi hè về, Triệt lông vĩnh viễn công nghệ hàn băng đầu lạnh -10 độ C luôn luôn là vũ khí bí mật của các chị em trong chinh phục các trang phục bikini bởi khả năng xử lý lông cứng rậm các vùng nách, tay, chân hay bikini tới 90% chỉ trong một lần triệt đầu tiên. Lông nhanh chóng thưa và mỏng đi sau những lần triệt tiếp theo. 

Gói triệt lông trọn gói 1,990,000đ tặng ngay 5 năm bảo hành triệt không giới hạn đủ làm an lòng tất cả những chị em đang tìm kiếm địa chỉ triệt lông uy tín chất lượng tại Sài Gòn hay Đà Nẵng.

triet long vinh vien

Phòng triệt riêng tư với tư vấn viên chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm triệt lông nhanh chóng và tuyệt vời. Cũng không ngạc nhiên với công nghệ hiện đại hàng đầu và giá cả siêu hấp dẫn, triệt lông đầu lạnh -10 độ C NEW IPL luôn là công nghệ top đầu được ưa chuộng sử dụng bởi các chị em khi triệt lông an toàn. 

3. ĐIÊU KHẮC BODY TƯƠI MỚI CÙNG TIÊU MỠ, TẮM TRẮNG 

Tắm trắng thảo dược Nhật Bản đã trở thành một xu hướng phổ biến trong việc chăm sóc da và làm đẹp. Và giờ đây, khách hàng thân yêu có thể tận hưởng trọn gói tắm trắng thảo dược Nhật Bản với mức giá hấp dẫn - giảm ngay 40% cho 5 lần trị liệu. Thẩm mỹ viện chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng cao. Với công nghệ tiên tiến và sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia Belas Beauty Clinic, liệu trình tắm trắng thảo dược Nhật Bản sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng, đều màu và rạng rỡ hơn.

Giảm mỡ và có vóc dáng thon gọn đã trở nên dễ dàng hơn với ưu đãi đặc biệt tháng 6 tiết kiệm đến 40% cho gói tiêu mỡ đầy hứa hẹn. Với công nghệ Thermo C từ, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một liệu trình tiêu mỡ hiệu quả và an toàn. Bạn sẽ có cơ hội khắc phục những vùng mỡ không mong muốn và có được vóc dáng thon gọn như thời con gái, những ngấn mỡ dư thừa biến mất nhanh chóng với tác động từ Thermo C kết hợp liệu trình khuyến nghị của kỹ thuật viên. 

4. TẶNG TỚI 20 TRIỆU ĐỒNG THẺ CHĂM SÓC DA VÀ HÀNG LOẠT ƯU ĐÃI KHÁC 

Ngoài các dịch vụ siêu hot, Belas Beauty Clinic còn dành tặng hàng loạt giá trị thẻ chăm sóc da cho mọi khách hàng mua mới, đăng ký lại thẻ với ưu đãi tăng giá trị thẻ lên tới 20 triệu đồng khi mua 20 triệu đồng nhằm đồng hành cùng khách hàng trong chương trình mua trước trả sau, chi tiêu thông minh hậu covid. Mọi thẻ chăm sóc da trong suốt thời gian này đều không có hạn sử dụng, có thể trả góp lên tới 12 tháng. Giá trị quà tặng trên thẻ có thể giúp khách hàng tiết kiệm nhanh chóng cho các hoạt động làm đẹp, chăm sóc bản thân mà vẫn trải nghiệm những dịch vụ tối tân hàng đầu.

Ngoài ra Belas Beauty Clinic còn có hơn 100 gói dịch vụ khác dành tặng mọi nhu cầu điều trị mụn, sẹo, thâm, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc… với ưu đãi tới 50%

dien di

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu làn da hoàn hảo và tỏa sáng trong mùa hè này! Đến Belas Beauty Clinic ngay hôm nay và tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt này để nhận được sự chăm sóc và làm đẹp tuyệt vời.

Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và đội ngũ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm, Belas Beauty Clinic cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và kết quả đáng kinh ngạc. Hãy tin tưởng và đặt niềm tin vào Belas Beauty Clinic, nơi mà sự tỉ mỉ và chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

Đừng chần chừ nữa! Hãy đến Belas Beauty Clinic ngay bây giờ để tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời này. Chúng tôi rất mong được đón tiếp bạn và giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

 

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 
_
𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 BEAUTY 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
438 Võ Văn Tần, Quận 3 I 028.38327456.
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook