----

Phi kim vi điểm tế bào gốc - Sự cải thiện vượt bậc trong xóa sẹo và trẻ hóa da

Có rất nhiều khách hàng hay nhầm lẫm phi kim và lăn kim trong xóa sẹo, trẻ hóa da. Trên thực tế hai phương pháp này hoàn toàn khác nhau, vậy Phi kim vi điểm tế bào gốc là gì và ưu điểm, hiệu quả của nó ra sao? Hãy cùng Belas Spa tìm hiểu thông tin về dịch vụ Hot này nhé !

 PHI KIM VI ĐIỂM TẾ BÀO GỐC VÀ SỰ KHÁC BIỆT VỚI LĂN KIM

Phi kim vi điểm là công nghệ mới từ Hàn Quốc giúp tái tạo màng tế bào hiệu quả, đặc biệt khi kết hợp với tinh chất tế bào gốc. Đây là giải pháp hỗ trợ điều trị da chuyên sâu, giúp cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề về da.

phi kim vi diem

Nguyên lý của phi kim là dùng những mũi kim siêu nhỏ để tác động lên da theo chiều thẳng đứng, nhằm tạo kênh dẫn đưa tinh chất hỗ trợ điều trị thẩm thấu vào da sâu và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó các đường truyền này sẽ tạo ra các sợi Collagen tự nhiên bằng cách kích thích các mô và các vi mạch máu. Phương pháp này đồng thời kích thích được cơ chế tự làm đầy vùng lõm trên da mà ít gây tổn thương nên mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to. Kết quả ngăn chặn lại quá trình lão hóa, cải thiện làn da gồ ghề, mang lại cho bạn làn da căng mịn tươi sáng, thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ trung tới vài tuổi.
phi kim vi diem
Nguyên lý của phi kim là dùng những mũi kim siêu nhỏ để tác động lên da theo chiều thẳng đứng, nhằm tạo kênh dẫn đưa tinh chất hỗ trợ điều trị thẩm thấu vào da sâu và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó các đường truyền này sẽ tạo ra các sợi Collagen tự nhiên bằng cách kích thích các mô và các vi mạch máu. Phương pháp này đồng thời kích thích được cơ chế tự làm đầy vùng lõm trên da mà ít gây tổn thương nên mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to. Kết quả ngăn chặn lại quá trình lão hóa, cải thiện làn da gồ ghề, mang lại cho bạn làn da căng mịn tươi sáng, thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ trung tới vài tuổi. Nguyên lý của phi kim là dùng những mũi kim siêu nhỏ để tác động lên da theo chiều thẳng đứng, nhằm tạo kênh dẫn đưa tinh chất hỗ trợ điều trị thẩm thấu vào da sâu và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó các đường truyền này sẽ tạo ra các sợi Collagen tự nhiên bằng cách kích thích các mô và các vi mạch máu. Phương pháp này đồng thời kích thích được cơ chế tự làm đầy vùng lõm trên da mà ít gây tổn thương nên mang lại hiệu quả cao trong việc xóa sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to. Kết quả ngăn chặn lại quá trình lão hóa, cải thiện làn da gồ ghề, mang lại cho bạn làn da căng mịn tươi sáng, thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ trung tới vài tuổi.

Trong khi đó, lăn kim tuy cũng là phương pháp sử dụng kim để tác động lên da, nhưng lại theo chiều nghiêng nên gây tổn thương da mạnh hơn nhiều so với phi kim, có tình trạng rướm máu khi làm dịch vụ, thời gian hồi phuc chậm, kết quả cải thiện cũng không cao do tinh chất không thể đi sâu và đồng đều như phi kim.
Sau khi khách hàng Phi kim xong da sẽ hơi có hiện tượng ửng hồng và sẽ hết hẳn trong vòng vài giờ sau đó. Ngày hôm sau bạn có thể make up đi làm bình thường.
phi kim

Tất cả mọi người cả Nam & Nữ, đều sử dụng được công nghệ này trừ những trường hợp sau: 
- Khách hàng bị nhiễm trùng.
- Khách hàng bị nấm viêm .
- Khách hàng đang mọc mụn bọc, sưng tấy.

ƯU ĐIỂM CỦA PHI KIM VI ĐIỂM TẾ BÀO GỐC

- Không đau, không sưng tấy.
- Không bong tróc, lột tẩy da.
- Không gây tổn thương da.
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Da hồi phục ngay sau khi làm dịch vụ.
- An toàn, hiệu quả cao, không có phản ứng phụ.
- Làm tăng trưởng các tế bào do đó sinh ra được nhiều tế bào mới khỏe mạnh hơn.
- Làm mịn da, cung cấp nhiều độ ẩm khiến da mượt mà trẻ trung hơn. 
- Hiệu quả tối ưu trong đặc trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông.
- Cải thiện nếp nhăn, mờ thâm nám và tàn nhang.
phi kim

TIP KHI XÓA SẸO, LỖ CHÂN LÔNG BẰNG PHI KIM VI ĐIỂM TẾ BÀO GỐC

Để đảm bảo kết quả cải thiện nhanh nhất và cao nhất, Belas Spa khuyên bạn nên kết hợp đặc trị phi kim vi điểm tế bào gốc cùng với công nghệ RF xóa sẹo - lỗ chân lông Venus Viva BL15.
Tìm hiểu thêm thông tin về Venus Viva BL15 tại: http://www.belasspa.com/dich-vu/xoa-seo-giam-tham 

Để được tư vấn cụ thể và kỹ càng hơn, vui lòng liên hệ ngay với Hệ thống Belas Spa:

Tại Tp.HCM:

-438 Võ Văn Tần, P5, Q3. Tel: 028 38327455/ 38327456
-25-27 Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1. Tel: 028 54495638/ 54495639
Tại Đà Nẵng:
-60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu. Tel: 0236 3525638/ 3525639

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook