----

Cách Ngọc Lan có làn da đẹp đến phát ghen

Người đẹp bật mí nhờ thói quen chăm sóc da lành mạnh kết hợp cùng việc chọn đúng phương pháp chống lão hóa nên dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30 làn da của Ngọc Lan vẫn mịn màng như tuổi đôi mươi.

dien vien ngoc lan

1. Cân bằng dinh dưỡng cho da bằng nhiều trái cây và rau xanh: 

Với lịch trình dày đặc và phải di chuyển thường xuyên, Ngọc Lan chú trọng chăm sóc cho làn da bằng các sản phẩm dưỡng da và chống nắng để ngăn ngừa tia UV tác động lên da. 
ngoc lan
Chế độ ăn uống của nữ diễn viên chú trọng cho các món rau và trái cây ít ngọt, hạn chế ăn đường để da không bị mụn và tốt cho cơ thể. Đồng thời, cô sử dụng chủ yếu là các loại nước lọc, hạn chế các sản phẩm nước có gaz không tốt cho da cũng như dễ dàng tăng cân.

2. Chăm sóc cho da từ bên ngoài bằng đúng phương pháp: 

Ngọc Lan ý thức được việc làm đẹp da bởi chế độ ăn uống khoa học thì chưa đầy đủ bởi việc lão hóa tự nhiên của da khi bước qua ngưỡng tuổi 30 sẽ trở nên rất mạnh mẽ. Các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn khóe mắt, môi, cằm sẽ nhanh chóng xuất hiện.
Việc chăm sóc da chống lão hóa không thể bị động mà phải chủ động xử lý càng sớm, càng tốt và phải chọn đúng phương pháp để không “tiền mất tật  mang”, đó là lý do vì sao người đẹp chọn lựa Venus Viva BL15 - Phương pháp làm đẹp chống lão hóa hàng đầu Hollywood hiện nay - là dịch vụ được xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tạp chí hàng đầu thế giới như Vogue, New Beauty, Bazza, Cosmopolitant… lựa chọn của hàng loạt các diễn viên hàng đầu Hollywood như Sofia Vergara, Beyonce, Cara Delevign, Kim Kardashian, Salma Hayek… cùng hơn 3 triệu khách hàng mỗi năm trong công cuộc làm đẹp da, chống lão hoá. 
ngoc lan
Phương thức hỗ trợ điều trị không xâm lấn hoàn toàn mới sử dụng dải năng lượng mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ Diamond Polar tác động sâu bên trong bề mặt da, Venus Viva BL15 kích thích sản sinh Collagen, Eslatin tự nhiên đầy mạnh mẽ, làm bền chặt lại các kết nối dưới da giúp cho làn da trở nên chắc khỏe. Các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể giúp vùng được hỗ trợ điều trị trở nên thon gọn. Các tình trạng sắc tố da không đồng đều cũng được cải thiện tới hơn 80%. 
Để tiết kiệm được chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất, Ngọc Lan thường tranh thủ các dịp khuyến mãi như đợt giảm giá 40% dịch vụ trọn gói hiện đang áp dụng tại Belas Spa để mua gói dịch vụ và sử dụng dần về sau. 

3. Xử lý lông dứt điểm - vấn đề hơn 70% chị em đang gặp phải: 
Chỉ xếp sau việc chăm sóc da chống lão hóa, triệt lông là dịch vụ thứ 2 Ngọc Lan dành nhiều thời gian tham khảo thông tin và chọn lựa dịch vụ. Sau nhiều thử nghiệm, NewIPL 5G là phương pháp triệt lông được chọn lựa để người đẹp xử lý toàn diện các vùng lông rậm rạp trên cơ thể như cằm, mép, tay, chân, lưng… 
dien vien ngoc lan

Nhờ đặc tính không cần nghỉ dưỡng, không gây đau rát sau khi hỗ trợ điều trị cũng như lịch hỗ trợ điều trị linh động, Ngọc Lan vẫn có thể đảm bảo được hiệu quả và tiến độ theo yêu cầu của công việc.
Không phải chịu tình trạng đau rát như với các phương pháp triệt lông khác, Ngọc Lan đã có những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa với 45 phút hỗ trợ điều trị mỗi lần tại Belas Spa. Nhờ tia năng lượng NewIPL tác động lên da triệt tiêu sợi lông từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặng cung cấp dưỡng chất khiến lông yếu và tự rụng, NewIPL khiến cho các vùng lông tự rụng một cách nhẹ nhàng mà không gây đau đớn hay phồng rộp, chế độ làm lạnh kép tự động có tác dụng làm mát vùng hỗ trợ điều trị, se khít lỗ chân lông, tiêu diệt các ổ vi khuẩn dưới da làm giảm mụn, tổn thương da, da chỉ hơi đỏ lên và trở nên bình thường chỉ sau vài tiếng .
ngoc lan
Với hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, Ngọc Lan tiết kiệm được tới 50% thời gian hỗ trợ điều trị so với các công nghệ khác hiện nay, người đẹp có thể dành thời gian cho các hoạt động chăm sóc bản thân và cho công việc. 
Với gói dịch vụ ưu đãi tới 40% chi phí trọn gói từ ngày 20/5-10/6/2016 chị em cũng có thể tham khảo và chọn lựa cho mình 1 dịch vụ chăm sóc da phù hợp tại Belas Spa như triệt lông, tắm trắng an toàn, hỗ trợ trị mụn cấp tốc, xóa sẹo lâu năm… 
 
Hệ thống Thẩm mỹ Belas Spa:
- 14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639
- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456
Website: www.belasspa.com 
Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

 

Gửi câu hỏi tư vấn

 

Theo dõi chúng tôi trên Facebook