----

Mừng 18 năm toả sáng, Belas siêu sale hoành tráng đến 80% tất cả dịch vụ lẻ và trọn gói

Kỷ niệm 18 năm hoạt động với nhiều dấu mốc quan trọng, hệ thống Belas Beauty Clinic mang tới khuyến mãi khủng tới 80% dành cho 100 gói dịch vụ công nghệ cao, chương trình áp dụng trong 03 tuần từ 5/12 đến hết 31/12/2022
1.
NÂNG CƠ TRẺ HÓA CÔNG NGHỆ CAO DẪN ĐẦU ƯU ĐÃI TỚI 80% 

03 tuần vàng từ 5/12 đến hết 31/12/2022 là cơ hội không thể tốt hơn để chị em mê trẻ hóa chốt deal ngay các dịch vụ trẻ hóa công nghệ cao hiện đại hàng đầu như Super Hifu Plus, Thermage FLX, RF Diamond.

Đỉnh cao của trẻ hoá toàn diện khuôn mặt, làm xong đẹp ngay tức khắc, không đau không xâm lấn chỉ có thể là Thermage FLX. Đây là công nghệ được xem là “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị trẻ hoá toàn diện khuôn mặt với nhiều ưu điểm vượt trội: căng da, xóa nhăn mọi vùng. nâng cơ chảy xệ, tái tạo đường viền hàm thon gọn rõ nét.  tăng sinh collagen, tăng đàn hồi da. Ưu đãi đặc biệt sinh nhật : giảm ngay 60% + tặng cấy tế bào tươi mulgwang căng bóng da + quay số trúng xe mercedes benz 1.7 tỉ cực kỳ hấp dẫn. 

Thermage FLX

Super Hifu Plus – “đế vương” nâng cơ tầng sâu, công nghệ nâng cơ trẻ hoá tối tân đem lại hiệu quả trẻ hoá tuyệt vời cho phụ nữ 25+. Sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động vào lớp căng cơ SMAS, tăng sinh collagen, kéo vực cơ mặt chảy xệ, đào thải các sợi elastin già cỗi, trẻ hoá cả bên trong lẫn bên ngoài bề mặt da.Mỗi năm chỉ cần làm 1-3 lần, hiệu quả trẻ hoá rõ rệt, duy trì nhiều năm. Đăng ký nhận ưu đãi sập sàn 80% dành cho Hifu tại:

 

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

Căng chỉ collagen Toplift 6D HQ khuyến mãi sinh nhật tới 40% là phương pháp giúp nâng cơ căng da mặt trẻ hóa, xoá râu rồng nhanh chóng và nhẹ nhàng, khi rãnh cười được lấp đầy thì khuôn mặt được trẻ hóa tức thì với ưu điểm không cần nghỉ dưỡng, không sưng tấy. Chỉ dùng trong liệu trình là chỉ sinh học tương thích an toàn 100% với cơ thể, không tồn dư, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày,. 

Công nghệ RF Diamond hỗ trợ trẻ hóa, tạo viền Vline với việc tác động giúp tăng đáng kể Collagen và sợi đàn hồi ở lớp hạ bì, cải thiện chức năng lưu thông máu, cung cấp các chất dinh dưỡng và Oxy của da cho làn da được đẩy mạnh trao đổi chất, khiến da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi, giảm nhăn, giảm chùng nhão mà không cần tới phẫu thuật. Dịch vụ siêu hot đang được giảm giá 50% trong toàn hệ thống 

2. SIÊU TRẺ HÓA TÁI TẠO DA VỚI HÀNG LOẠT DEAL SỐC

Bên cạnh trẻ hóa da, các công nghệ dưỡng đặc trị tầng sâu cũng luôn là lựa chọn của các khách hàng khi đến với Belas Beauty Clinic. Hàng loạt dịch vụ siêu hot trong 2022 Belas Beauty Clinic mang tới deal sốc như PRP, White clear, Laser Revlite SI, Mulgwang Collagen….

Laser Revlite SI – siêu công nghệ laser trị nám KHÔNG XÂM LẤN an toàn và phù hợp nhất cho làn da Châu Á, là thế hệ laser Nd:YAG Q Switched mới và tân tiến nhất hiện nay xử lý được mọi tình trạng tàn nhang, thâm nám từ nhẹ đến nặng mà không gây thương tổn, không đau, không bóng tróc da, không cần nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Laser Revlite SI còn đem lại hiệu quả trẻ hoá da toàn diện như: se khít lỗ chân lông, giảm dầu thừa, mụn cám, tăng sinh colllagen, nâng tone da, trắng mịn da. Siêu deal trải nghiệm chỉ 699k cho lần đầu đang đợi chờ chị em đăng ký:

  

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

Mulgwang Collagen

Mulgwang Premium - công nghệ xịn mang tới làn da óng mượt như siêu sao xứ Hàn. Mulgwang Premium - công nghệ độc quyền tại Belas với công thức mới, kết hơp 2 thành phần xịn sò trong làm đẹp là PGA và PCL vừa giúp da căng bóng tráng gương, vừa giúp se khít lỗ chân lông, tái tạo và trẻ hoá da vượt trội, làn da sau làm Mulgwang Premium nhanh chóng siêu căng bóng, căng mọng hiệu quả hơn công nghệ cũm đồng thời nâng tone da, trắng sáng, mờ thâm sạm. Chỉ PCL giúp tăng sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hoá bề mặt da, da mềm mượt trẻ lại 5-7 năm tuổi. Hấp dẫn hơn cả khuyến mãi ngày ra mắt, dịp sinh nhật này khách hàng có thể được ưu đãi tới 60% siêu công nghệ căng bóng da Mulgwang Premium chỉ với giá trải nghiệm 7,9 triệu đồng/lần, mua combo càng nhiều càng ưu đãi.


3.
THẨM MỸ AN TOÀN & CHĂM SÓC BODY SIÊU XỊN 

Triệt lông vĩnh viễn an toàn công nghệ hàn băng -10 độ C xịn sò từ Mỹ New IPL 6G vẫn luôn là chân ái cho tất cả các khách hàng nam nữ khi tìm kiếm giải pháp thổi bay lông rậm trên cơ thể khi đến với Belas Beauty Clinic, chương trình sinh nhật giảm 60% trọn gói hoặc lẻ đồng thời MIỄN PHÍ 5 năm bảo hành cho khách hàng an tâm lựa chọn. Hiệu quả được hơn 30,000 khách hàng xác nhận khi xoá sổ đến 95% lông rậm – đen – cứng trên mọi vùng cơ thể. Ngoài ra còn giúp xoá thâm, sáng mịn vùng da triệt, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nang lông.New IPL 6G Plus

Tắm trắng, tiêu mỡ Thermo C chắc chắn là công nghệ dành cho chị em đang tìm kiếm dịch vụ giúp mình nổi bật, tỏa sáng trong dịp Tết này. Cả 2 công nghệ siêu xịn này Belas đều dành ngay 50% ưu đãi để chị em có thể vừa làm đẹp an toàn, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm. 

Với hệ thống phòng khám chuẩn y khoa của bộ y tế, Belas Beauty Clinic còn có các bác sĩ tay nghề cao để giúp chị em trải nghiệm công nghệ tiêm HA Collagen, Botox để điêu khắc khuôn mặt một cách hài hòa mà không xâm lấn, không nghỉ dưỡng. Với HA Collagen – Botox sở hữu ngay khuôn mặt chuẩn tỉ lệ vàng với cằm Vline, mũi Sline, Má baby xinh yêu, hàm thon gọn, làn môi mọng gợi cảm…mỗi lần làm dịch vụ chỉ mất 15 phút đầy nhanh chóng và nhẹ nhàng. Từ ngày 5/12 đến hết 31/12/2022 là cơ hội để chị em được giảm ngay 30% cho mọi liệu trình với sản phẩm chính hãng và bác sĩ trực tiếp chỉ định và thực hiện dịch vụ. 

Bên cạnh đó hàng loạt dịch vụ dưỡng da siêu xịn, detox da cùng thẻ chăm sóc da giảm ngay 50% đang chờ chị em làm đẹp thông thái mua ngay hôm nay để dành sử dụng trong tương lai với chính sách “làm đẹp vô thời hạn” và chương trình tặng ngay các sản phẩm siêu hot Nano Collagen cho thẻ chăm sóc da từ 30 triệu đồng, với thẻ chăm sóc da từ 50 triệu đồng chị em sẽ nhận được 01 hộp Nano Collagen và 01 hộp thạch sâm - những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp đồng hành nuôi dưỡng sắc đẹp cho chị em.

 

4. ƯU ĐÃI KÉP VỚI RÚT THĂM TRÚNG THƯỞNG NHIỀU SẢN PHẨM HOT

Belas Beauty Clinic không chỉ mang tới hàng loạt khuyến mãi xịn sò cho từng dịch vụ mà còn mang tới cho chị em cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm hot như Nano Collagen, Thạch Sâm Hàn Quốc siêu đỉnh và đặc biệt là bộ ngọc trai Akoya tự nhiên siêu đẹp trị giá 35 triệu đồng. Chỉ cần 5 triệu chi trả cho mỗi dịch vụ khách hàng nhận ngay 01 phiếu rút thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận quà cuối chương trình, mua càng nhiều thì càng nhiều cơ hội trúng thưởng. Các chính sách trả góp 6-9-12 tháng kết hợp cùng Mpos cho chị em linh hoạt tài chính mà vẫn an toàn với hàng loạt dịch vụ công nghệ cao tại Belas Beauty Clinic. Sieu sale sinh nhat 18 Belas
18 năm đồng hành và phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách hàng, toàn đội ngũ hệ thống Belas Beauty Clinic mong muốn được trở thành tri kỷ cho tất cả khách hàng, luôn là lựa chọn hàng đầu khi chăm sóc và xử lý các vấn đề về làn da cũng như sắc đẹp. Không ngừng nâng cấp dịch vụ và cập nhật công nghệ mới cùng tôn chỉ làm vì chất lượng, Belas Beauty Clinic sẽ luôn luôn cố gắng hết mình để mang tới những giá trị tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

 

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 
_
𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 BEAUTY 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
438 Võ Văn Tần, Quận 3 I 028.38327456.
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook