----

Belas Beauty Clinic tung ưu đãi khủng tháng 9 chỉ từ 99K

Nhằm hỗ trợ chị em làm đẹp không lo “Xẹp ví” tháng 9 này Belas Beauty Clinic mang tới hàng loạt ưu đãi khủng không thể bỏ lỡ cho tất cả các dịch vụ đình đám. 

 Siêu công nghệ Super Hifu Plus chỉ từ 1.5 triệu đồng:

Dẫn đầu công nghệ trẻ hóa được yêu thích nhất hiện nay, Super Hifu Plus được hàng ngàn khách hàng tin tưởng chọn lựa Belas để làm đẹp, trẻ hóa tầng sâu. Nhờ khả năng trẻ hóa không xâm lấn dùng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, Super Hifu Plus trỡ thành công nghệ không thể thiếu trong liệu trình làm đẹp của chị em ngoài 30 tuổi. Luôn dẫn đầu giá tốt nhất trên thị trường, tháng 9 này thậm chí Belas còn tung mức giá theo 100 shot hấp dẫn chưa từng có chỉ 1.5 triệu cho mỗi 100 shot (áp dụng cho 200 shot đầu tiên) sau đó mỗi 100 shot chị em chỉ cần trả thêm 1 triệu. 
khuyen mai thang 9

Với chính sách giá mới, chị em dễ dàng xử lý các vùng đặc thù trên khuôn mặt như má, viền hàm, nọng … nếu không muốn thực hiện toàn mặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả trẻ hóa mạnh mẽ. 

 Trải nghiệm Triệt lông Kiểu Mỹ chỉ có 5000đ/ngày: 

Chỉ với một khoản chi phí siêu nhỏ chị em đã có thể xử lý dứt điểm tình trạng lông cứng đầu toàn cơ thể cùng công nghệ triệt hàn băng không cần xài gel, không nóng rát. Belas luôn đảm bảo chất lượng với các gói bảo hành miễn phí tới 5 năm không giới hạn. 
khuyen mai thang 9

Nếu còn lăn tăn về chất lượng dịch vụ ở Belas ? Hãy chọn ngay lần trải nghiệm chỉ 199k cho các vùng triệt lông lần đầu, riêng ½ chân và tay sẽ có giá 299k 

 Gội đầu dưỡng sinh chuẩn Hàn 12 bước dành riêng chi nhánh Đà Nẵng:

Xả stress tối đa và nuôi dưỡng tâm trí cùng mái tóc khỏe mạnh bóng mượt với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nhân sâm hàng đầu từ Hàn Quốc. Nhân sâm với khả năng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và chứa hàng loạt dưỡng chất quý giá là điểm nhấn nổi bật trong liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Belas Beauty Clinic - 60 Nguyễn Văn Linh Q Hải Châu Đà Nẵng mà không có nơi nào có được. Khách hàng được chào đón bằng trà mật ong nhân sâm dưỡng nhan, thư giãn tâm trí cùng bàn tay điêu luyện của nhân viên trong từng bước gội, làm sạch khỏe mái tóc bằng dầu gội nhân sâm SamDang thượng hạng . Ngoài ra các liệu trình massage cổ vai gáy giúp loại bỏ sạch sẽ mỏi mệt của căn bệnh văn phòng cho chị em tinh thần tương mới, thân thể tươi trẻ mỗi ngày. 
khuyen mai thang 9

Với mong muốn mang tới trải nghiệm hấp dẫn, Belas dàng riêng cho khách hàng trong tháng này giá trải nghiệm lần đầu 99k cho liệu trình gội đầu dưỡng sinh nhân sâm Hàn Quốc trị giá 249k cùng hàng loạt các dịch vụ khác cũng đều có giá trải nghiệm hấp dẫn. Liên hệ ngay Belas để được tư vấn và áp dụng khuyến mãi. 

 Trở lại đường đua giá tốt cùng dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa: 

Luôn thuyết phục khách hàng bởi hiệu quả trị mụn tuyệt đối và lần này Belas mang t

ới ưu đãi cực khủng cho chị em đang đau đầu với các loại mụn viên, mụn bọc, mụn lâu năm gói trị mụn các mức độ ưu đãi tới 50% kèm cam kết trị mụn bằng văn bản. Đã hài lòng nay lại an tâm hơn khi Belas luôn đồng hành để giúp chị em trị sạch mụn, lấy lại làn da sáng khỏe. 

Vi tảo với khả năng trị mụn mạnh mẽ vừa giúp trị viêm bên ngoài vừa giúp tái tạo bên trong tác động kép tăng gấp 2 tốc độ và hiệu quả trị mụn giúp rút ngắn thời gian điều trị. 

Mỗi phác đồ được xây dựng riêng cho mỗi khách hàng theo từng tình trạng mụn riêng biệt nhằm tối ưu hiệu quả. 

Là học sinh sinh viên khi đến với Belas Beauty Clinic các bạn còn được ưu đãi khủng với dịch vụ nặn mụn làm sạch chì 280k vừa rẻ vừa chất lượng trong không gian sang trọng, yên tĩnh.
khuyen mai thang 9

Ngoài 3 dịch vụ nổi bật trên, Belas Beauty Clinic còn hơn 100 gói dịch vụ siêu đỉnh khuyến mãi tới 80% dành cho mọi nhu cầu trẻ hóa, giảm béo, trị thâm nám, dưỡng sáng dưỡng trắng da, phun xăm thẩm mỹ. Hãy inbox ngay cho Belas Beauty Clinic để được đội ngũ tư vấn viên tư vấn giá tốt ngay hôm nay ! 

 

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

_
𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 BEAUTY 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
438 Võ Văn Tần, Quận 3 I 028.38327456.
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook