----

Hái lộc đầu năm cùng Belas Spa

Hái lộc đầu năm là một nét văn hóa lâu đời của người dân Việt Nam và là hiện thân của sự may mắn, những quả phúc và cả niềm hỷ lạc mà chúng ta sẽ gặt hái được trong năm mới.
Nối tiếp sự kiện “Khai trương đầu năm”, nhân dịp đầu năm 2016, Belas Spa tiếp tục gửi tới các Quý khách hàng chương trình khuyến mãi “HÁI LỘC ĐẦU XUÂN” như một lời chúc đem lại niềm vui, sự may mắn, đồng thời giải phóng được khát khao thăng hoa cùng sắc đẹp của tất cả mọi người trong năm mới này. 

“HÁI LỘC ĐẦU XUÂN” sẽ mang tới cho các bạn những dịch vụ an toàn, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất có thể, cụ thể như sau:
  • Giảm 45% cho tất cả các dịch vụ trong 5 ngày từ 16/2/2016 đến hết 20/2/2016.
  • Giảm 40% cho tất cả các dịch vụ trong 5 ngày từ 21/2/2016 đến hết 25/2/2016.
  • Giảm 35% cho tất cả các dịch vụ trong 4 ngày từ 26/2/2016 đến hết 29/2/2016.
Đừng bỏ lỡ cơ hội may mắn nhất trong năm, hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ bạn cần tại các hệ thống của Belas Spa hoặc http://goo.gl/forms/Ofcs6tYVvz càng sớm, lộc xuân của bạn sẽ càng lớn và càng dày !

Công nghệ tiêu mỡ Thermo C và Cavitation phiên bản 6S từ Italy 

Dịch vụ phù hợp với nhân viên văn phòng do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động và phụ nữ sau sinh. Chị em sẽ giảm được ít nhất 4-10cm số đo vùng bụng, 2-5cm vùng bắp tay, chân… chỉ sau 10-20 ngày hỗ trợ điều trị. Đây là dịch vụ tiêu mỡ phi phẫu thuật, nên không gây đau đớn, an toàn, không cần nghỉ dưỡng, nhưng kết quả lại tương đương với một ca phẫu thuật hút mỡ.

Hỗ trợ trị mụn, nám bằng thảo dược Bio Peeling và Bio Light 
Thảo dược Bio Peeling giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sát khuẩn các ổ nhiễm trùng dưới da đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn mới xâm nhập vào da. Với phương pháp này Belas tự hào là trung tâm hỗ trợ điều trị mụn cho kết quả cải thiện cao nhất hiện nay mà không cần phải uống thuốc. Thảo dược Bio Peeling vừa xữ lý hết mụn lên đến 95%, vừa kích thích Collagen hoạt động làm cho vùng da tổn thương được tái tạo một cách nhanh nhất mà không hề gây ra tình trạng sẹo rỗ và hạn chế tối đa các vết thâm chỉ trong một liệu trình tối đa từ 6-8 tuần.

Mặt nạ thảo dược Bio Peeling Light giúp tách nhẹ nám, đây là phương pháp hỗ trợ đặc trị nám đang rất thành công tại Mỹ, Tây Ban Nha, Đảo Sip và các nước châu Á. Với các thành phần chủ đạo như Acid Kojic, Azelaic, Vitamin C, AHA... phương pháp này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một cách hiệu quả sau từ 3-8 lần.

Hỗ trợ trị sẹo và thu nhỏ lỗ chân lông cấp tốc bằng công nghệ Venus Viva BL15
Là đơn vị đầu tiên được chuyển giao công nghệ hỗ trợ điều trị sẹo rỗ Venus Viva BL15 của Mỹ tại Việt Nam, từ tháng 6/2015 cho đến thời điểm hiện tại, Belas đã hỗ trợ điều trị sẹo thành công cho hơn 600 khách hàng và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên từng ngày. Nếu như bạn đang tìm kiếm vị cứu tinh cho làn da xuống cấp vì sẹo rỗ, lỗ chân lông to, lão hóa, rạn và chảy xệ thì Venus Viva BL15 chính là phép màu mà bạn cần.

Venus Viva BL15 sử dụng sóng năng lượng RF kết hợp SmartScan tác động nhiệt lượng cực mạnh xuống da, đến cả những bề mặt lỗ sẹo sâu nhất giúp Collagen dưới da của các lỗ sẹo này được kích thích và sản sinh, làm co lại các Collagen bị chảy xệ, giúp làm đầy mô sẹo, cho bạn một làn da mịn màng, bằng phẳng và trắng sáng hơn chỉ sau một liệu trình từ 4-5 lần trở lên.

 Ưu điểm:
  • Xử lý hiệu quả tình trạng sẹo rỗ lâu năm chỉ sau 1 liệu trình đầy đủ. 
  • Không đau, không xâm lấn.
  • Hiệu quả điều trị nhanh chóng.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng và linh động cho khách hàng. 
  • Ngoài điều trị sẹo rỗ còn giúp trẻ hóa da nhanh chóng, xoá nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc cơ mặt & chùng nhão, giảm rạn da.

Trẻ hóa làn da với Diamond Polar

Belas ứng dụng công nghệ xoá nhăn, trẻ hoá da mới nhất Dimond Polar từ Mỹ. Công nghệ này cũng là lựa chọn yêu thích của các sao Hollywood. Khi hỗ trợ điều trị trẻ hoá da bằng Diamond Polar, bạn sẽ có cơ hội lấy lại được 5 năm tuổi xuân làn da chỉ sau 1 liệu trình trung bình 6-8 lần. 

Công nghệ triệt lông NewIPL phiên bản 5G và Diode Laser BL808

Sở hữu những dòng máy triệt lông mới nên Belas là một trong những spa đứng đầu ngành về dịch vụ triệt lông. Khách hàng đến triệt lông ngoài việc được cam kết về hiệu quả hỗ trợ điều trị lên đến 90% thì còn được Belas bảo hành kết quả tới 5 năm. 
Với ưu điểm không đau, không nóng rát, vừa triệt lông, vừa thu nhỏ lỗ chân lông, vừa làm sáng da, giảm thâm nám, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm nang lông, công nghệ NewIPL 5G và Diode Laser BL808 đã phục vụ thành công cho hơn 7.000 khách hàng, đem lại cho họ sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày. 

Công nghệ tắm trắng bằng thảo dược của Nhật, yến mạch của Úc và tinh chất Milk Nano White của Mỹ

Dịch vụ tắm trắng tại Belas không sử dụng hóa chất lột tẩy. Tất cả các tinh chất vitamin và khoáng chất trong các phương pháp tắm trắng đều được chiết xuất hoàn hảo từ thảo dược thiên nhiên, vô cùng an toàn và không gây bong tróc da, giúp da trắng hồng tự nhiên, xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Các phương pháp này đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép.
Với những ưu điểm như vậy, dịch vụ tắm trắng tại Belas chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng ngay sau liệu trình từ 5-10 lần.

Ngoài ra, Belas còn có hàng loạt công nghệ chăm sóc da cao cấp khác như Oxyjet Leo, điện di Vitamin C, Bio - Oxy Therapy, đắp vàng 24K, cung cấp Collagen… và các dưỡng chất đặc biệt giúp nuôi dưỡng làn da.

Belas Spa là một trong những thương hiệu được khách hàng đánh giá cao và cũng là địa chỉ làm đẹp tin cậy của rất nhiều ngôi sao trong giới showbiz Việt như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Lê Phương, Ngọc Lan, Tăng Thanh Hà... Với phương châm họat động “chất lượng dịch vụ là hàng đầu”, hơn 9 năm qua, Belas đã đón tiếp và phục vụ cho hơn 15.000 khách hàng với chất lượng và hiệu quả gần như tuyệt đối. 

HỆ THỐNG BELAS SPA
-14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639.
-235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
-438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456
Website: www.belasspa.com 
Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa
Email: info@belasspa.com

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

 

Gửi câu hỏi tư vấn

 

Theo dõi chúng tôi trên Facebook