----

Bí mật khiến Ngọc Lan ngày một đẹp và quyến rũ !

Mới đây, trong đám cưới đồng nghiệp thân thiết Lương Thế Thành - Trúc Diễm, cô Thủy của “Mặn hơn muối” đã công khai bạn trai mới trước giới truyền thông, đó chính là nam diễn viên điển trai Thanh Bình.
tret long
Đến dự đám cưới, Ngọc Lan diện đầm bó sát quyến rũ khoe ba vòng gợi cảm, cùng Thanh Bình nắm tay không rời. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên post hình tình tứ, vui vẻ cùng nhau. Ngọc Lan cũng từng chia sẻ rằng cô luôn trân trọng và biết ơn bạn trai Thanh Bình của mình “một người luôn được mọi người yêu quý thì rất đáng để mình đi cùng”. Có thể thấy rằng, hiện tại Ngọc Lan đang rất hạnh phúc với tình yêu mới của cuộc đời và ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn sau những biến cố về tình cảm trong quá khứ. 
ngoc lan
Khi được hỏi vui rằng, có phải Ngọc Lan yêu Thanh Bình nên đẹp hơn không? Cô cười “Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêu, nhưng đó chỉ là một phần thôi !” 
Ngọc Lan vốn được coi là người đẹp tự nhiên trong showbiz Việt, nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính và quyến rũ. Nhưng cũng giống như hầu hết những phụ nữ khác, cô nàng cũng phải đối mặt với những vấn đề về da và cơ thể, điển hình là sự lão hóa da. Chưa kể với lịch trình công việc dày đặc, Ngọc Lan thường xuyên phải quay phim dưới thời tiết khắc nghiệt đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới làn da. Để cứu cánh cho làn da của mình, Ngọc Lan đã nhờ cậy tới phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật Venus Viva BL15 tại Belas Spa. 
ngoc lan
Venus Viva BL15 hỗ trợ điều trị sẹo, trẻ hoá da độc đáo với 2 đầu cơ chế hoạt động: Fractional RF & Smartscan chuyên hỗ trợ điều trị sẹo, rạn da, thu nhỏ lỗ chân lông và Diamond Polar chuyên về trẻ hoá da, giảm nếp nhăn mang tới hiệu quả kép trong 1 lần sử dụng dịch vụ.
Fractional RF & Smartscan giúp tối thiểu hóa tổn thương, tạo ra nhiệt lượng giúp bóc tách bề mặt da để truyền tải năng lượng đi sâu và đồng đều xuống vùng hạ bì, nhằm kích thích sợi nguyên bào tái tạo và sản sinh Collagen, làm co gọn lại lỗ chân lông và khiến những vết sẹo rỗ trở nên đầy hơn.
ngoc lan
Công nghệ RF & Xung từ trong Diamond Polar giúp tăng đáng kể Collagen và sợi đàn hồi ở lớp hạ bì, thông qua 2 cơ chế riêng biệt. Cải thiện chức năng lưu thông máu, cung cấp các chất dinh dưỡng và Oxy của da. Từ đó sẽ giúp tăng cường các chức năng của tế bào da, khiến da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi, giảm nhăn, giảm chùng nhão mà không cần tới phẩu thuật.
Mỗi tuần Ngọc Lan từ dành cho mình 2 tiếng nghỉ nghơi, thư giãn để tận hưởng dịch vụ trẻ hóa da cao cấp này. Chỉ với liệu trình 8-10 lần, Ngọc Lan đã lấy lại làn da hoàn hảo không tì vết và cũng không còn phải đau đầu suy nghĩ làm thế nào để loại bỏ những dấu vết xấu xí của thời gian nữa.
Bên cạnh đó, để khoe làn da mịn màng của mình trong những bộ cánh gợi cảm, vẫn với tiêu chí an toàn và hiệu quả đặt lên hàng đầu, Ngọc Lan đã không ngần ngại lựa chọn cho mình triệt lông hiệu quả NewIPL 5G.
ngoc lan
Công nghệ triệt lông New IPL phiên bản 5G đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn, được lưu hành trên toàn nước Mỹ cũng như các quốc gia khác trên thế giới. 
New IPL 5G sử dụng ảnh sáng IPL kết hợp sóng RF tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn cung cấp dưỡng chất khiến sợi lông yếu đi và tự rụng khỏi gốc nang lông mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc da. Ngoài ra, với cơ chế làm lạnh kép tự động, công nghệ này còn có tác dụng làm mát vùng da được hỗ trợ điều trị, se khít lỗ chân lông, tiêu diệt các ổ vi khuẩn dưới da, hỗ trợ điều trị mụn và các hiện tượng tổn thương da. Ngoài việc giải quyết những sợi lông cứng đầu, New IPL 5G còn hấp thụ các hắc sắc tố Melanin, loại bỏ hiện tượng thâm, giúp làn da của Ngọc Lan trở nên sáng và mịn màng hơn rất nhiều.
ngoc lan
Theo Ngọc Lan, trước đây cô rất xuề xòa, không hay để ý đến ngoại hình. Mẹ cô đã mắng cô rất nhiều, rằng con gái phải biết chăm sóc cho bản thân dù ít dù nhiều. Nghe lời mẹ, mấy năm gần đây cô luôn giữ thói quen chăm sóc da hàng tuần tại spa và chăm chút ngoại hình nhiều hơn để mình luôn trẻ trung và gợi cảm.
Tình yêu mới chớm nở với diễn viên Thanh Bình cũng là một trong những lý do khiến Ngọc Lan càng ngày càng trở nên đẹp hơn.

ngoc lan
Sau tất cả những thăng trầm tình cảm trong quá khứ, hi vọng mỹ nhân Ngọc Lan sẽ sớm có một happy ending và thực sự “thanh bình” trong tình yêu, đúng như tên gọi của bạn trai cô nàng! 

Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ tại: www.belasspa.com 
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa
Ưu đãi lớn từ Belas Spa trong tháng 04/2016:
- Giảm 70% cho dịch vụ triệt lông NewIPL.
- Giảm 35% cho dịch vụ trị mụn/thâm/nám bằng thảo dược Bio.
- Giảm 30% cho dịch vụ tiêu mỡ bụng công nghệ ThermoC và CavitationRF.
- Giảm 25% cho dịch vụ xóa sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da công nghệ mới Venus Viva BL15.
- Mua 5 tặng 2, mua 10 tặng 5 cho dịch vụ tắm trắng và chăm sóc da.

 Địa chỉ liên hệ:
- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456
- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Tp.HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
- 14 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Tel: 0511 352 5638/ 3525639

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook