----

Kỷ niệm 12 năm thành lập - Belas giảm 50% chi phí làm đẹp

Tháng 12/2017 là cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường dài 12 năm đồng hành và phát triển cùng nhan sắc Việt của Belas Spa. 


Trong suốt thời gian qua, Belas Spa tự hào luôn là đơn vị tiên phong trong việc dẫn đầu các xu hướng, chuyển giao các công nghệ đặc trị, chăm sóc da tiên tiến, nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của các khách hàng yêu quý. Đáp lại chính là tình cảm và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng cùng rất nhiều những giải thưởng danh giá, uy tín mà Belas Spa đã nhận được.
off 50% nhan dip sinh nhat
Để trân trọng tình cảm ấy và tỏ lòng tri ân đến hơn 300.000 lượt khách hàng, toàn bộ hệ thống Belas Spa dành tặng 12 ngày vàng GIẢM 50% tất cả các chi phí làm đẹp lẻ và trọn gói, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ VÒNG QUAY MAY MẮN với tổng trị giá lên đến HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG. 

Chương trình chính thức được áp dụng từ ngày 8/12/2017 đến hết 20/12/2017.
Bạn có thể tham khảo thêm chương trình khuyến mãi và đăng ký ưu đãi ngay tại đây:

 

dang ky ngay

 

CÁC DỊCH VỤ NỔI BẬT NHẤT TẠI BELAS SPA:

1.TRIỆT LÔNG AN TOÀN NEW IPL 5G PHIÊN BẢN 2017

12 năm phát triển, triệt lông New IPL luôn nằm trong top dịch vụ được khách hàng quan tâm nhất tại Belas Spa. Sở hữu công nghệ triệt lông NewIPL 5G và được nâng cấp liên tục,  hiện nay Belas Spa tự hào là một trong những địa chỉ triệt lông an toàn, hiệu quả, đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Chỉ cần tham gia 1 liệu trình triệt lông tại Belas Spa khách hàng hoàn toàn có thể tự tin loại bỏ hơn 99% tình trạng lông đen cứng và ngăn ngừa hiệu quả lông mọc trở lại. 
off 50% nhan dip sinh nhat
Không xâm lấn, không đau đớn, không nghỉ dưỡng là những ưu điểm hàng đầu của NewIPL 5G. Công nghệ thân thiện cho sức khỏe và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh sinh viên đến dân văn phòng cũng  như các bà nội trợ.

2. DỨT ĐIỂM 90% SẸO RỖ CÔNG NGHỆ VENUS VIVA BL15 KẾT HỢP PHI KIM VI ĐIỂM TẾ BÀO GỐC

Venus Viva BL15 là công nghệ sử dụng năng lượng sóng RF để đem tới làn da hoàn hảo cho những ai đang sầu não về tình trạng da sẹo, lỗ chân lông to hay lão hoá mạnh. Kể từ đầu năm 2015 cho đến thời điểm hiện tại, công nghệ này đã hỗ trợ điều trị thành công cho hơn 5000 lượt khách hàng tại Belas và luôn đứng TOP những dịch vụ được yêu thích nhất của khách hàng cùng hàng loạt Sao Việt như Ngọc Lan, Thanh Bình, Võ Hạ Trâm, Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Lê Phương, Mỹ Khôi…
off 50% tat ca dich vu

Năm 2017, với sự ra mắt của công nghệ Phi kim vi điểm là một trong những phương pháp tạo được kênh dẫn đưa tinh chất tế bào gốc thẩm thấu trực tiếp vào da, kích thích cơ chế tự làm đầy vùng lõm trên da mà ít gây tổn thương - kết hợp cùng Venus Viva BL15 đã trở thành cặp đôi hoàn hảo mang lại hiệu quả cao gấp đôi trong việc hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to, giúp ngăn chặn lại quá trình lão hóa, cải thiện làn da gồ ghề, mang lại làn da căng mịn tươi sáng giảm thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ trung tới vài tuổi cho khách hàng.

3. MỤN/THÂM/NÁM AN TOÀN VỚI THẢO DƯỢC BIO

Thảo dược Bio Peeling giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sát khuẩn các ổ nhiễm trùng dưới da đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn mới xâm nhập vào da. Với phương pháp này Belas tự hào là trung tâm hỗ trợ điều trị mụn cho kết quả cải thiện cao nhất hiện nay mà không cần phải uống thuốc. Thảo dược Bio Peeling vừa trị hết mụn lên đến 95%, vừa kích thích Collagen hoạt động làm cho vùng da tổn thương được tái tạo một cách nhanh nhất mà không hề gây ra tình trạng sẹo rỗ và hạn chế tối đa các vết thâm chỉ trong một liệu trình điều trị tối đa từ 6-8 tuần.
off 50% tat ca dich vu
Mặt nạ thảo dược Bio Peeling Light giúp tách nhẹ nám với các thành phần chủ đạo như Acid Kojic, Azelaic, Vitamin C, AHA... phương pháp này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một cách hiệu quả sau từ 3-8 lần hỗ trợ điều trị.

4.HOT: BỘ 3 CÔNG NGHỆ CHĂM SÓC SÁNG DA ĐÀO THẢI ĐỘC TỐ GOLDEN DETOX - BLACK THERAPY -OXY PLUS TREATMENT

Đối với những khách hàng muốn thanh lọc, loại bỏ các độc tố cùng kim loại nặng ẩn sâu dưới da do tác động của mụn, sạm, nám, khói bụi, make up quá nhiều, đồng thời tái tạo một làn da mới hoàn hảo, sáng mịn hơn ngay lập tức thì bộ 3 dịch vụ Golden Detox đào thải độc tố - Black Therapy hút chì và Oxy Plus Treatment thanh tẩy, trẻ hóa da siêu cấp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
off 50% tat ca dich vu
3 phương pháp này hiện là những dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao cực hot tại Belas, được hơn 90% khách hàng cũ và mới lựa chọn tin dùng.

5.SUPER HIFU PLUS 2017 TRẺ HÓA DA - LẤY LẠI TỨC THÌ 10 NĂM TUỔI

Super Hifu Plus 2017 là phiên bản mới nhất và hiệu quả nhất hiện nay của Hifu, đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn trong việc trẻ hóa da. 
Với cơ chế dùng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, chỉ cần 60’ sử dụng Super Hifu Plus 2017 chắc chắn bạn sẽ lấy lại được từ 5 - 10 năm tuổi xuân ngay lập tức mà không cần can thiệp bởi các ca phẫu thuật căng da phức tạp, nguy hiểm với độ biến chứng cao - Một điều tưởng chừng rất khó nhưng hiện tại lại trở nên thật dễ dàng!
off 50% tat ca dich vu

6.PHUN THÊU ĐIÊU KHẮC 6D HÀN QUỐC MÀY - MÍ - MÔI 

Khác với các phương pháp phun thêu cổ điển, công nghệ phun thêu điêu khắc 6Dtại Belas Spa hoàn toàn không gây chảy máu, không sưng tấy, không tổn hại đến da. Thời gian phục hồi nhanh chóng (3 - 5 ngày) và thời gian tồn tại vùng thêu từ 2 đến 3 năm. 

Kết hợp giữa hệ thống máy móc hiện đại, màu mực an toàn cam kết không trổ xanh đỏ và tay nghề chuyên viên cao cấp, công nghệ phun thêu điêu khắc 6D tại Belas là chọn lựa hàng đầu cho chị em đang tìm kiếm địa chỉ phun thêu an toàn, thẩm mỹ cao cùng hiệu quả vượt trội.
off 50% tat ca dich vu
Bên cạnh các dịch vụ nổi trội trên, Belas Spa còn cung cấp hệ thống các dịch vụ chăm sóc, đặc trị cho da mặt và body, từ cơ bản đến nâng cao và phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng cả Nam & Nữ khác như: Cung cấp Oxy, Collagen, Điện di DNA cá hồi, Điện di Vitamin C, Nâng cơ xóa nhăn Diamond RF, Cấy Collagen vàng vi điểm/cấy phấn, Tắm trắng an toàn, Tiêu mỡ giảm béo, Cấy Healer căng bóng da Hàn Quốc, tẩy tế bào chết toàn thân, massage thư giãn...

Tham khảo thêm các dịch vụ tại: www.belasspa.com hoặc www.facebook.com/belasspa 

Đăng ký nhận ưu đãi GIẢM 50% tại:

 

dang ky ngay

 

Liên hệ ngay với Hệ thống Belas Spa để được tư vấn kỹ hơn:
Tại Tp.HCM:
-438 Võ Văn Tần, P5, Q3. Tel: 028 38327455/ 38327456
-25-27 Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1. Tel: 028 54495638/ 54495639
Tại Đà Nẵng:
-60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu. Tel: 0236 3525638/ 3525639


*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.


 

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

 

Gửi câu hỏi tư vấn

 

Theo dõi chúng tôi trên Facebook