----

Hệ thống thẩm mỹ Belas Beauty Clinic triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm đến 80%

Sinh nhật rực rỡ, siêu deal hết cỡ đón chào sinh nhật thứ 17 của Belas Beauty Clinic – hệ thống trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao, các chị em yêu thích làm đẹp sẽ có cơ hội làm đẹp với hàng loạt dịch vụ ưu đãi sốc lên đến 80% từ ngày 9/12 đến hết 31/12/2021.

Là đơn vị chuyển giao chính hãng và có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, các tín đồ làm đẹp chuyên nghiệp yêu thích lựa chọn Belas Beauty Clinic bởi độ an toàn trong quá trình thực hiện dịch vụ và hiệu quả vượt trội. Sau hơn 16 năm đồng hành, Belas đã giúp hàng trăm nghìn chị em thăng hoa nhan sắc, bảo dưỡng nét xuân. 

Khuyến mãi làm đẹp tại Belas Spa

 

 HÀNG LOẠT CÔNG NGHỆ TRẺ HOÁ DẪN ĐẦU ƯU ĐÃI KHỦNG:

Đón chào tháng sinh nhật, Belas mang tới nhiều lựa chọn cho chị em đang tìm kiếm một dịch vụ trẻ hoá hiệu quả, hiện đại và vừa túi tiền. 

 THERMAGE FLX: dẫn đầu công nghệ trẻ hóa da toàn diện ưu đãi 60% , tặng kèm Mulgwang Collagen đang là dịch vụ trẻ hoá được các quý cô sành điệu tham khảo lựa chọn bởi khả năng căng da, xoá chùng nhão toàn diện trên toàn bộ khuôn mặt. Bác sĩ chính Belas trực tiếp thăm khám và thực hiện dịch vụ mang đến sự an tâm tối đa, chỉ sau 60 phút làn da được trẻ hoá tới 10 tuổi, kết cấu da được cải thiện và tăng sinh Collagen mạnh mẽ giúp tái tạo nét thanh xuân cho làn da.

 SUPER HIFU PLUS: trẻ hóa tầng sâu, ngăn ngừa lão hóa sớm, công nghệ được yêu thích nhất tại Belas trong suốt năm 2021, SUPER HIFU PLUS không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, hiệu quả thấy ngay lập tức sau khi làm. Khả năng trẻ hoá mạnh mẽ từ nâng cơ, làm mờ rãnh cười, tiêu nọng… giúp chị em nhanh chóng có lại những đường nét thanh tú trên khuôn mặt. từ 9/12 đến hết 31/12, SUPER HIFU PLUS ưu đãi 80% chỉ còn 3 .9 triệu/lần (giá chưa KM 25 triệu); mua gói 2 lần giá chỉ còn 6.9 triệu, gói 3 lần giá chỉ còn 8.9 triệu đồng.

CĂNG CHỈ COLLAGEN - PRP AGELESS SKIN: Không xâm lấn ưu đãi 35% mang tới cho chị em khuôn mặt rạng rỡ trẻ trung, mọi dấu hiệu lão hoá sẽ biến mất chỉ sau 3-5 ngày thực hiện dịch vụ. Belas ứng dụng sợi chỉ Collagen được thiết kế tạo các điểm neo dưới bề mặt da, từ đó tăng sinh collagen và elastin xung quanh sợi chỉ. PRP liệu trình độc quyền tại Belas gấp 3 hiệu quả, giúp xoá rạn da, xoá bọng mắt. Các dịch vụ do chính tay bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

BỘ 3 COMBO TRẺ HOÁ MẮT: với sự kết hợp các công nghệ trẻ hoá hiện đại giúp xử lý dứt điểm tình trạng lão hoá của vùng da mắt từ nhẹ đến nặng như botox, căng chỉ.... Với các tình trạng khác nhau được bác sĩ kiểm tra và tư vấn, khách hàng có cơ hội làm dịch vụ với giá ưu đãi tới 51%.

 

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

 DỊCH VỤ ĐẶC TRỊ XỬ LÝ MỌI NỖI LO TRÊN CƠ THỂ

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN – NEW IPL ÂM 10 ĐỘ C: công nghệ mới không cần bôi gel, xử lý cả vùng lông cứng đầu nhất như bikini, tay, chân, lưng, mặt, nách… sẽ được. ưu đãi 60% trọn gói , bảo hành 5 năm nay chỉ còn từ 2,990k/trọn gói. 

Triệt lông vĩnh viễn New IPL


LASER REVLITE SI: Công nghệ trị nám, làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông hàng đầu Hoa Kỳ . Không những mang đến cho bạn làn da mờ nám sạch thâm mà còn giúp cho bạn xóa tan “tự ti”, khơi gợi lại sự tự tin vốn có trong bạn. Dịch vụ được ưu đãi 60% , giá trải nghiệm lần đầu chỉ 599.000đ.

CÔNG NGHỆ TRỊ MỤN SẸO CHUẨN Y KHOA, AN TOÀN, HIỆU QUẢ: ưu đãi 50% tại Belas sẽ giúp đánh bay mọi dấu vết của Mụn – Sẹo chỉ sau một liệu trình với hàng loạt hiệu quả đáng ngạc nhiên : Triệt tận gốc vi khuẩn gây mụn, không tái phát. Đánh bay 80% tình trạng sẹo lõm, thời gian điều trị ngắn, không cần nghỉ dưỡng. Các công nghệ áp dụng điều trị đã được FDA (Cục quản lý Dược & Thực Phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn !

Trị mụn vi tảo collagen


MULGWANG COLLAGEN:
da căng mọng ngậm nước, ưu đãi 60% là liệu pháp nuôi dưỡng và cấp ẩm trực tiếp ở tầng trung bì cấp độ cao bằng tinh chất PCL, tế bào tươi, Enzym, dẫn kèm Hyaluronic Acid hút, giữ nước cùng 50 loại vitamin, khoáng chất có lợi cho da – Giúp cho làn da bạn hồi phục được độ ẩm tự nhiên ở mức cao nhất, trở nên mịn màng, tươi sáng và căng bóng như gương soi.

TẮM TRẮNG AN TOÀN: giảm 50% không bào mòn da, không làm mỏng da, không gây bắt nắng và không gây hại cho cơ thể. Tắm trắng tại Belas Beauty Clinic kết hợp giữa công nghệ mới và các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên để làn da trắng sáng một cách tự nhiên, nâng tone hiệu quả ngay từ lần đầu. 

THERMO C – GIẢM BÉO CÔNG NGHỆ Ý: giảm 50% cho chị em mạnh dạn chọn ngay gói tiêu mỡ phù hợp với mình. Thermo C giúp tiêu mỡ hiệu quả ở các vùng đùng, bụng, bắp tay, bắp chân… một cách nhanh chóng. Số đo giảm tới 15cm sau liệu trình làm dịch vụ.

 

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

ĐIÊU KHẮC KHUÔN MẶT, NUÔI DƯỠNG LÀN DA


HA COLLAGEN (FILLER) - BOTOX: hấp dẫn với 4 không: Không phẫu thuật – Không đau – Không tác dụng phụ - Không cần nghỉ dưỡng. Chỉ mất 15 phút đề điêu khắc những đường nét “hotgirl” tinh xảo qua tay nghề của bác sĩ 15 năm kinh nghiệm và các sản phẩm từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc… đem lại hiệu quả tuyệt đối. Giã từ cằm bẹt, cằm lệch, thái dương hõm, nếp nhăn… chỉ trong tích tắc. Trong chương trình sinh nhật các dịch vụ tiêm của Belas được ưu đãi khủng tới 35% trọn gói trên bất kỳ loại sản phẩm nào mà chị em lựa chọn. 

Dịch vụ filler/ botox


PHUN THÊU THẨM MỸ HÀN QUỐC:
thời thượng mày môi mí MTS tại Belas là công nghệ phun thêu mới nhất hiện đại nhất của Hàn Quốc, được tạo ra dựa trên nền tảng trang điểm tạo khối, phối hợp màu sắc giúp việc phun thêu chân mày được tự nhiên. Kỹ thuật phun thêu vi điểm MTS không xâm lấn, không gây chảy máu; tư vấn đường nét phù hợp cho khuôn mặt mỗi khách hàng. Với ưu đãi sinh nhật 50% đây chắc chắn là dịch vụ cực hấp dẫn cho chị em tô điểm lại khuôn mặt đón Tết. 

Và hàng loạt dịch vụ dưỡng da khác cũng ưu đãi 50% như detox, dưỡng da chuyên sâu, cấp ẩm cho da… mua trước, vô thời hạn.  

 

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

_
𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 BEAUTY 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
438 Võ Văn Tần, Quận 3 I 028.38327456.
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook