----

Belas giảm 50% hóa đơn dịch vụ cho khách hàng từ 2/11-6/11/2015

Từ ngày 2/11- 6/11, khách hàng sử dụng dịch vụ mụn, thâm, nám bằng công nghệ Herbal Bio Peeling tại Belas sẽ được giảm ngay 50% trên hoá đơn dịch vụ, áp dụng cho dịch vụ lẻ và trọn gói. Chương trình ưu đãi có hiệu lực ở tất cả chi nhánh của Belas Spa.

Theo lời chuyên gia thẩm mỹ của Belas Spa, mụn hình thành là do sự thay đổi của lượng hormone trong cơ thể dẫn đến việc kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu. Khi dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết mà không được vệ sinh sạch sẽ gây bít lỗ chân lông, cộng với vi khuẩn thường trú trên bề mặt da sẽ gây nên mụn. Vì thế, các chuyên gia cho rằng, cần phải có một phương pháp khoa học để xử lý mụn tận gốc, vì nguyên nhân chính gây ra mụn là do nội tiết tố. Phương pháp này không đơn giản chỉ dừng lại ở việc rửa mặt, thoa thuốc hay uống nhiều nước mát v..v…



Được bình chọn là dịch vụ được yêu thích nhất trong nhiều năm liền, phương pháp hỗ trợ Trị Mụn Tận Gốc của trung tâm thẩm mỹ Belas Spa luôn có một quá trình phân tích hợp lý, chi tiết đối với từng tình trạng da, từng cơ thể, từng nguyên nhân gây mụn và đã xây dựng được một phác đồ hỗ trợ điều trị mụn cực kỳ hiệu quả và khoa học cho từng đối tượng khách hàng. Về cơ bản, hầu hết tình trạng mụn sẽ được tác động và xử lý “đa chiều” từ bên ngòai, đến bên trong cơ thể và cả yếu tố tinh thần.

Phương pháp hữu hiệu:

Trước tiên, cần cân bằng nội tiết tố và thải độc cơ thể bằng ánh sáng đa năng Blue Light. Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một số loại ánh sáng với bước sóng thích hợp có tác dụng “tiêu diệt” mụn, cho dù làn da có “khó tính” đến đâu hay những nốt mụn có “cứng đầu” đi chăng nữa. Công nghệ ánh sáng Blue Light với dải ánh sáng có bước sóng 590nm khi chiếu vào da sẽ kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động hiệu quả, đồng thời tăng cường chức năng gan và thận, bộ phận chính có trách nhiệm loại bỏ độc tố cho cơ thể. Khi được kích hoạt, các bộ phận này sẽ hoạt động tích cực hơn và đào thải các độc tố, chất cặn bã tích tụ lâu ngày, giúp làm sạch, thanh lọc cơ thể. Nội tiết tố trong cơ thể vì thế cũng sẽ được điều tiết và cân bằng, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn.

Chùm ánh sáng đa năng Blue Light còn có khả năng làm dịu thần kinh, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da. Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng màu xanh vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên.



Bước thứ 2 là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn bằng thảo dược Bio Peeling xuất xứ từ đảo Síp. Với các thành phần như tảo, calendula, vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng khi đắp vào da sẽ ngay lập tức tiêu diệt các vi khuẩn, thu gom các ổ nhiễm trùng dưới da, đồng thời ngăn chặn không cho các vi khuẩn mới xâm nhập trở lại. Sau khi sợi thảo dược Bio Peeling tác động vào vùng da mụn, ngay lập tức, tình trạng viêm nhiễm sẽ được thu hẹp, các nhân mụn sẽ se lại và có thể dễ dàng được lấy ra khỏi lỗ chân lông mà không làm da bị tổn thương như các phương pháp khác.

Bước thứ 3 là xóa thâm và hồi phục da bằng oxy nguyên chất ( Oxyjet Leo). Để hồi phục và ngăn ngừa tối đa những tổn thương do mụn để lại thì việc cung cấp oxy nguyên chất cùng với các serum đặc trị mụn với các thành phần như panthenol, pentylene glycol, salicylic acid…thông qua công nghệ Oxyjet Leo là một công đọan quan trọng không thể bỏ qua! Bề mặt da sáng mịn, các vết thâm mờ hẳn, sẹo lõm được ngăn ngừa… là những lợi ích mà công đọan này mang lại!


Cuối cùng là thực hiện chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý. Lời khuyên mà các chuyên gia thẩm mỹ dành cho bạn là hãy thực hiện một chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý bằng việc: ngủ đủ giấc, không lo lắng hoặc để đầu óc căng thẳng trong thời gian quá dài, uống từ 2 đến 3 lít nước lọc 1 ngày, ăn những thức ăn dinh dưỡng để có sức khoẻ tốt…

Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, nếu bị mụn, hãy tiến hành xữ lý càng sớm càng tốt! Nếu thời gian bị mụn kéo dài, da sẽ trở nên chai lỳ và khó tái tạo được sức sống mới. Hơn nữa, bị mụn càng lâu, da mặt càng thô ráp, xấu xí. Và khi ấy, cho dù bạn có khéo léo che dấu bằng lớp phấn trang điểm bên ngoài thì chắc chắn bạn cũng không thể đẹp hơn và tự tin như người có làn da khỏe và sạch mụn.

Địa chỉ cần cho bạn:

Trung Tâm Thẩm mỹ Belas Spa:

Tại Tp.HCM:

- 438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639

- 235 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639

Tại Đà Nẵng:

-14 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Tp.Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639

Email: info@belasspa.com
Website: www.belasspa.com  
Fanpage: www.facebook.com/Belas.Spa


*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook