----

Đúng sai quanh việc cấy Phấn - Da đẹp mê mẩn nhưng nguy hiểm khôn lường?

Bên cạnh các trào lưu làm môi dày sexy, tạo nếp gấp đùi, tóc ngắn Pixie.. Năm 2016 còn đánh dấu sự lên ngôi của phong trào làm đẹp “cấy phấn” - phong trào làm đẹp thần tốc giúp chị em nhanh chóng có được làn da sáng bừng như trang điểm khiến cho phấn nền “xếp xó”. Với sự lăng xê của mạng xã hội, hotgirl, blog làm đẹp… hàng ngàn chị em đã trải nghiệm phương pháp làm đẹp mới này, tuy nhiện hiện nay trên 1 số trang web, mạng xã hội đang lan truyền thông tin về hậu quả của việc cấy phấn cho da như gây nám, kích ứng da, thậm chí gây hoại tử da… khiến giới làm đẹp hoang mang vậy liệu phương pháp làm đẹp này có nguy hiểm khôn lường đến vậy ? 

1.Phương pháp “cấy phấn” - có thực sự là… cấy phấn?

Theo các bác sỹ da liễu, phấn vốn là sản phẩm trang điểm ngoài da và đã có thể gây kích ứng nếu da không phù hợp chứ chưa nói đến việc đưa phấn vào mặt trong của da nên việc tiến hành cấy tinh thể phấn vào trong da để làm đẹp sẽ thực sự nguy hiểm cho sức khỏe của bạn và gây ra các phản ứng của cơ thể như kích ứng da thậm chí là hoại tử da. Bởi vậy phương pháp làm đẹp này nếu là cấy các hạt phấn cho da trắng, sáng và đều màu hơn thì thực sự đáng lo ngại, tuy nhiên trên thực tế tên gọi "cấy phấn” là một cách Việt Hóa tên gọi của phương pháp làm đẹp từ các thẩm mỹ viện, spa để mọi  người dễ hình dung.

 
 Diễn viên Ngọc Lan tự tin sử dụng dịch vụ cấy phấn ( cấy collagen vàng vi điểm) tại Belas Spa.

Ở mỗi trung tâm thẩm mỹ, Cấy Phấn còn được gọi bằng 1 tên khác nhau như tại hệ thống Belas Spa, phương pháp này còn được gọi là “Snow White Skin - Cấy Collagen vàng vi điểm “ - dịch vụ đẩy dưỡng chất collagen tươi kết hợp tinh chất collagen vàng - một công nghệ tiên tiến mới nhất của MESO đến từ Hàn Quốc. Theo lý giải từ các chuyên viên hỗ trợ điều trị của Belas spa do sau khi làm dịch vụ xong, da mặt sẽ sáng trắng mịn màng không tỳ vết giống như vừa được phủ một lớp phấn trang điểm lên nên để cho khách hàng dễ gọi trung tâm thẩm mỹ này cũng dùng từ “cấy phấn” cho tên gọi dịch vụ của mình. Còn trong quá trình chăm sóc da cho khách hàng các chất được cung cấp cho da chính là tinh chất dưỡng da kết hợp Collagen vàng được đẩy vào phía dưới để kích thích da sản sinh Collagen nhanh chóng, giúp săn chắc làn da, điều tiết sắc tố da cho da đều màu và trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

2.Thâm, nám, hoại tử da - do đâu mà bị ?

Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho hàng loạt các chị em gặp hậu quả nghiêm trọng là do tâm lý ham giá rẻ của rất nhiều chị em. Khi xu hướng làm đẹp cấy phấn đang được yêu thích, các trung tâm hỗ trợ điều trị không có uy tín, không có giấy phép khai thác công nghệ … đã dùng các hoạt chất có bề ngoài tương tự các loại dưỡng chất tại các trung tâm có uy tín cùng các lời mời chào hấp dẫn chỉ từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng cùng thời gian hỗ trợ điều trị chỉ 1 đến 2 lần là đã khiến nhiều chị em sẵn sàng rút hầu bao cùng niềm mong ước có ngay làn da đẹp mịn màng như quảng cáo. Và như thế, hàng loạt hậu quả nghiêm trọng đã xảy ra khi đặt niềm tin và có sự lựa chọn vào sai chỗ.
 Tư vấn kỹ càng, lựa chọn những spa uy tín để làm đẹp là lời khuyên của diễn viên Ngọc Lan cho các bạn trẻ đang muốn sử dụng dịch vụ cấy phấn.

Để có thể tránh tình trạng “tiền mất tật mang” như trên, trước khi lựa chọn phương pháp làm đẹp nào chị em cũng hãy lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có bề dày kinh nghiệm và được khách hàng đánh giá cao như hệ thống Belas Spa - địa chỉ làm đẹp tin cậy của rất nhiều ngôi sao trong giới showbiz Việt như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Lê Phương, Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình, ca sĩ Võ Hạ Trâm... cùng bề dày 10 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, công nghệ Snow White Skin còn được Belas Spa phân phối ĐỘC QUYỀN, có giấy chứng nhận lưu hành và cam kết chất lượng cao của sản phẩm cũng như dịch vụ.

Đồng thời, tất cả các phương pháp làm đẹp trên nền tảng nuôi dưỡng da, không xâm lấn đều không thể mang tới hiệu quả thần tốc giúp cho da thay đổi hoàn toàn chỉ sau 1 lần điều trị mà các phương pháp này đều cần từ 5 - 10 lần hỗ trợ điều trị để da hấp thụ hiệu quả. Da có thể sáng lên ngay từ lần đầu tiên làm đẹp nhưng để đạt hiệu quả nhưng mong muốn sẽ cần hỗ trợ điều trị đủ liệu trình cần thiết, nên trong quá trình làm đẹp bằng phương  pháp này chị em cũng không nên có tâm lý quá nôn nóng. 
 
Da đều màu nhưng nhanh chóng bị thâm, nám … cũng còn do các chị em không thực hiện chăm sóc da đúng cách theo hướng dẫn của bác sỹ. Sau khi chăm sóc da tại Spa da sẽ sáng và mịn hơn và để duy trì hiệu quả cũng như tránh các tác động tiêu cực của môi trường xung quanh như nắng nóng, ô nhiễm, tia UV  khiến cho da bị nhiễm khuẩn, gây ra mụn, thâm, nám, vết nhăn… các chị em cần có sự bảo vệ cho da như che chắn và sử dụng kem chống nắng mỗi khi di chuyển, hoạt động thời gian dài ngoài trời.

Đối với các loại da đang gặp vấn đề về mụn (viêm, đỏ, sưng tấy, mụn mủ, mụn bọc...) đều không nên dùng dịch vụ cấy phấn - Snow White Skin vì lúc này da đang bị tổn thương và phương pháp này sẽ không mang tới hiệu quả tích cực cho da. Thay vào đó bạn có thể sử dụng phương pháp chăm sóc da hỗ trợ  trị mụn tận gốc để mang tới cho da sức khỏe tốt trước khi áp dụng dịch vụ cấy phấn. Ngoài ra dịch vụ Snow White Skin rất dịu nhẹ, phù hợp với tất cả các loại da còn lại. 

3. Cấy phấn uy tín hiệu quả đến đâu?

Tại các trung tâm có uy tín như Belas spa, khi khách hàng tham gia đủ liệu trình từ 5 -10 lần sẽ có được làn da trắng mịn, căng bóng tự nhiên như đánh phấn. Các khiếm khuyết của da như thâm, sạm, nám sẽ được cải thiện đáng kể bởi Collagen được kích thích sản sinh liên tục, đồng thời làn da của khách hàng sẽ săn chắc hơn cũng như thu nhỏ lỗ chân lông. 

Với phương pháp Snow White Skin tại Belas spa khách hàng sẽ được hỗ trợ điều trị bởi thiết bị thẩm mỹ hiện đại có hệ thống kim lăn Nano vi điểm, không xâm lấn, không đau, không tổn thương da được di chuyển liên tục trên bề mặt da hỗ trợ điều trị giúp da hấp thụ nhanh chóng tinh chất dưỡng. Các kỹ thuật viên thao tác đúng liệu trình trên hệ thống máy móc hỗ trợ điều trị hiện đại để điều trị dưỡng da và duy trì hiệu quả cho da thẩm thấu tốt. 
 
Chi phí hỗ trợ điều trị tại các trung tâm như Belas spa sẽ không quá “hạt dẻ”, tuy nhiên thời gian từ 08/12 đến 22/12/2016 là thời điểm vàng cho chị em muốn trải nghiệm dịch vụ cấy phấn tại Belas Spa với chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật vàng kỷ niệm 10 năm thành lập giảm giá 50% tất cả các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Link đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi tại đây : https://goo.gl/forms/1KyB4gx2kurqynhu2

 
Chi tiết dịch vụ tham khảo thêm tại:

- 60 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639
- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639.
Website: www.belasspa.com 
Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa.


*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.



Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook