----

Địa chỉ triệt lông tin cậy của nhiều người nỗi tiếng

Ngắm hình những người nổi tiếng trắng trẻo nuột nà trong những chiếc đầm sexy hết nấc, hay tự tin vươn tay khoe khéo vùng nách trắng sáng, bạn có tự hỏi đâu là bí quyết?
Thật bất ngờ vì câu trả lời chỉ đơn giản gói gọn trong 4 từ “triệt lông an toàn” !

Triệt lông là một trong những dịch vụ hot nhất trong nhiều năm trở lại đây và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Những từ khóa “triệt lông”, "tẩy lông", “triệt lông an toàn” luôn được tìm kiếm và được nhắc đến nhiều nhất trong các công cụ tìm kiếm cũng như các diễn đàn làm đẹp, thẩm mỹ. Doanh nhân Lê Anh Thơ từng chia sẻ trên facebook cá nhân: “Trước giờ nghe nói nhiều về vụ triệt lông nhưng không có ý định thử vì nghĩ tay chân mình có lông đâu mà triệt. Nhưng vào mùa nóng, hoặc sau này đi biển nhiều mới cảm thấy sự cần thiết của nó đó...”

Triet-long-Belas-Spa

Không chỉ riêng các hot girl, diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng, triệt lông hiện nay là nhu cầu chung của tất cả chị em. Giữa rất nhiều công nghệ triệt lông, từ cao cấp đến rẻ bèo, thì câu hỏi nên triệt lông ở đâu? Và triệt bằng công nghệ nào luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Cô nàng Beauty Blogger kiêm MC xinh đẹp Yumi Dương từng chia sẻ “Nói thật ai mê wax lông chứ mình không mê vì vừa đau vừa mất thẩm mỹ vừa hại cho da vùng triệt nữa,  lỗ chân lông thì to, cứng và có khả năng viêm nang lông...”. Yumi cũng cho biết nếu ai hỏi lý do vì sao phải đi triệt lông thì cô không ngần ngại trả lời là vì nó rất cần thiết. Nổi tiếng là kỹ tính và khó tính trong khâu lựa chọn các thương hiệu mỹ phẩm và spa làm đẹp, Yumi cho biết: “Riêng với khoản triệt lông thì Mi chỉ đi 1 Spa (Belas Spa), mình rất hiểu cách chọn đúng người đúng việc nên mỗi nơi mình sẽ thật tâm nói về chất lượng của nó”. Xem thêm chia sẻ của Yumi Dương về kinh nghiệm triệt lông tại đây.

Tay-long-Belas-Spa

MC Yumi Dương xinh đẹp, kỹ tính khuyên chị em thay vì wax thì nên chọn triệt lông an toàn


Trong khi đó, trong 1 lần livestream chia sẻ việc làm đẹp với fan, diễn viên Ngọc Lan không giấu được sự phấn khích: “Lan mới triệt lông ở Belas 2 lần, nhưng cả năm rồi lông chưa mọc lại. Đây là địa điểm làm đẹp mà Lan gắn bó hơn 3 năm qua.”

Tay-long-Belas-Spa

Diễn viên Ngọc Lan rất hài lòng với hiệu quả đạt được khi mới chỉ triệt lông 2 lần tại Belas

Diễn viên Tường Vy cũng cho biết cô rất thích dịch vụ triệt lông tại Belas và thường đến đây mỗi khi có thời gian. 
Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các người đẹp khác trong showbiz như siêu mẫu Kim Cương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Lê Phương, hotboy The Voice 2018 Lê Chánh Tín…

Vậy triệt lông tại Belas có điều gì khác biệt mà được nhiều người nổi tiếng khó tính lựa chọn như thế?

Khác với trào lưu triệt lông giá rẻ hiện nay với đa số máy móc xuất xứ từ Trung Quốc, thì tại Belas luôn khẳng định “Nói không với triệt lông giá rẻ”. Nhiều năm qua Belas ứng dụng công nghệ triệt lông NewIPL phiên bản 5G nay đã được nâng cấp lên thành phiên bản 6G+ cho khách hàng của mình. Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF, tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn cung cấp dưỡng chất khiến sợi lông yếu đi và tự rụng khỏi gốc nang lông mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc da. Ngoài ra, với cơ chế làm lạnh kép tự động, công nghệ này còn có tác dụng làm mát vùng da triệt lông, se khít lỗ chân lông, tiêu diệt các ổ vi khuẩn dưới da, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm nang lông.
NewIPL 6G+ là công nghệ triệt lông mới nhất trên thế giới có xuất xứ từ Mỹ, đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và được lưu hành trên toàn nước Mỹ cũng như rất nhiều các quốc gia khác. 

Triet-long-Belas-SpaDiễn viên Lê Phương đang sử dụng dịch vụ triệt lông tại Belas

Với sự tích hợp ưu điểm của các phương pháp triệt lông hiện đại, NewIPL 6G+ mang đến sự trải nghiệm êm ái và hiệu quả đối với tất cả các vùng lông trên cơ thể từ tay, chân, lưng, nách… cho đến những vùng da nhạy cảm như mặt hoặc bikini.
Ngoài việc giải quyết những sợi lông cứng đầu, NewIPL 6G+ còn điều trị viêm nang lông và hấp thụ các hắc sắc tố melanin, giúp trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ hiện tượng thâm vùng nách, mông, bikini, giảm nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa, giúp phái nữ tự tin hơn trong cuộc sống cũng như sinh hoạt gia đình.

BELAS GIẢM 50% PHÍ TRIỆT LÔNG NEWIPL 6G+  
Nhân dịp sinh nhật Belas 13 tuổi, trong 13 ngày kể từ 7/12/2018 đến hết 21/12/2018, Belas Spa tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với mức ưu đãi GIẢM 50% cho tất cả dịch vụ, kể cả dịch vụ triệt lông phiên bản mới nhất NewIPL 6G+. Chương trình áp dụng cho dịch vụ lẻ lẫn dịch vụ trọn gói, đặc biệt hỗ trợ trả góp 6-9-12 tháng 0% lãi suất.

Đăng ký nhận ưu đãi tại đây đây:  

 Dang-ky-ngay

Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa
Tại TP.HCM:
25-27 Đặng Dung, P Tân Định, Q.1, Tel: 02854495638/ 54495639
438 Võ Văn Tần, P5, Q3. Tel: 02838327455/ 38327456
Tại Đà Nẵng:
60 Nguyễn Văn Linh. Tel: 0236 3525638/ 3525639
Website: www.belasspa.com
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook