----

Đánh dấu 10 năm thành công- Belas Spa ưu đãi khủng

Là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hàng loạt các thành viên trong showbiz hiện nay như Ngọc Lan, Thanh Bình, Ưng Hoàng Phúc, Lê Phương… cũng như hàng ngàn chị em trong suốt 10 năm Belas spa đã ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong suốt thời gian qua bằng hàng loạt các giải thưởng danh giá cũng như các đợt chuyển giao công nghệ với các chuyên gia đầu ngành của lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 
Đánh dấu sự kiện 10 năm thành lập, Belas spa mang tới cho chị em chương trình ưu đãi hấp dẫn GIẢM 50% toàn bộ các dịch vụ làm đẹp từ 8/12-22/12/2016 thay lời tri ân sâu sắc. Cùng tham khảo các dịch vụ hàng đầu hiện nay đang được yêu thích tại Belas spa: 

1.Cấy phấn - Xu hướng làm đẹp “hot” nhất  hiện nay: 
Là đơn vị nhận chuyển giao độc quyền công nghệ Snow White Skin từ Hàn Quốc kết hợp cùng đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, Belas Spa mang tới cho chị em công nghệ làm đẹp đột phá với làn da đẹp như trang điểm suốt 24 giờ, liệu trình điều trị nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn hay sử dụng các chất ủ tê có khả năng gây kích ứng.
khuyen mai sinh nhat belas
Với công nghệ Snow White Skin (cấy phấn) tại Belas Spa, tinh chất dưỡng cao cấp kết hợp cùng Collagen được đầu kim tác động thẩm thấu nhanh chóng vào lớp hạ bì da, cung cấp oxy giúp thải độc tố ngay trong chính tế bào, loại bỏ các tế bào sừng hóa, giúp tế bào trở nên tươi trẻ hơn. Đồng thời cung cấp dưỡng chất, tác động vào toàn bộ cấu trúc tế bào, tăng sinh collagen, elastin, ức chế sự hình thành melanin dư thừa, ngăn ngừa quá trình lão hóa và loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da, điều tiết dầu, giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ những độc tố diệt khuẩn gây hại cho da, giúp da trắng sáng giảm xỉn màu. Ngay từ lần điều trị đầu tiên da đã trở nên sáng mịn và sau một lịch trình từ  5-10 lần các sắc tố da trở nên đều màu, da bật sáng như trang điểm suốt 24 giờ đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông tới 85%. 

2.Phun thêu vi điểm - Tự nhiên, hài hòa và không đau đớn:
 
Với công nghệ M.T.S (Micro Needle Therapy System) mới nhất hiện đại nhất của Hàn Quốc, dịch vụ phun thêu của Belas Spa mang tới cho khách hàng hiệu quả phun thêu tự nhiên, màu sắc sợi lông chân mày, chân tóc tương đồng nhờ nền tảng trang điểm tạo khối kết hợp với hệ thống 9 loại kim từ kim một mũi đến kim 9 mũi… dành cho từng vùng điều trị khác nhau. Màu mực sử dụng không chứa chất dầu, chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây bí lỗ chân lông, an toàn cho sức khoẻ, đặc biệt màu mực không bị trổ xanh, trổ đỏ như khi phun xăm bằng các công nghệ cũ.
khuyen mai sn belas spa
Khác hẳn các phương pháp phun thêu cổ điển, Công nghệ M.T.S hoàn toàn không gây chảy máu, không sưng tấy, không tổn hại đến da. Thời gian phục hồi nhanh (3 đến 5 ngày tuỳ cơ địa) và có thời gian tồn tại vùng thêu từ 2 đến 3 năm. 
Kết hợp giữa hệ thống máy móc hiện đại, màu mực an toàn và tay nghề chuyên viên cao cấp, công nghệ phun thêu tại Belas spa là chọn lựa hàng đầu cho chị em đang tìm kiếm địa chỉ phun thêu an toàn, thẩm mỹ cao và hiệu quả vượt trội.

3.Venus Viva Bl15 - Làm mờ sẹo thâm, trẻ hóa da hoàn hảo: 

Tích hợp 2 cơ chế hỗ trợ điều trị trong 1 hệ thống máy, Venus Viva BL15 là hệ thống máy chuyên biệt dành cho chị em đang gặp vấn đề với sẹo rỗ lâu năm và tình trạng lão hóa da. 
Cơ chế Fractional RF sử dụng sóng RF tác động sâu loại bỏ tế bào già cỗi bên trong da, kích thích tác động sửa chữa Collagen hư tổn, kích thích sản sinh collagen mới giúp xóa sẹo rỗ nhanh chóng và cơ chế Diamond Polar xử lý vết thâm, trẻ hoá da tích cực.
sinh nhat belas
Được giới chuyên gia đánh giá là “Tiêu chuẩn vàng định hình lại ngành công nghệ làm đẹp” Venus Viva BL15 đã không làm thất vọng giới đam mê cái đẹp bởi khả năng hỗ trợ điều trị mạnh mẽ mang lại làn da hoàn hảo cho những ai đang sầu não về tình trạng da sẹo, thâm, lỗ chân lông to hay lão hoá mạnh. Công nghệ này đã được hơn 3 triệu khách hàng trên thế giới ưa dùng mỗi năm và hơn 2000 khách hàng trải nghiệm tại Việt Nam sau 8 tháng ra mắt cùng với sự yêu thích của hàng loạt Sao Việt như Lê Phương, Ngọc Lan, Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương…
khuyen mai belas spa

4.Triệt lông hiệu quả - Hơn 90% tình trạng lông đen cứng:  

Trong suốt thời gian qua, triệt lông hiệu quả luôn nằm trong top dịch vụ được khách hàng quan tâm nhất tại Belas Spa. Sở hữu công nghệ triệt lông NEW IPL 5G và được nâng cấp liên tục, hiện nay Belas Spa tự hào là một trong những địa chỉ triệt lông an toàn, hiệu quả, đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Chỉ cần tham gia 1 liệu trình triệt lông tại Belas Spa khách hàng hoàn toàn có thể tự tin loại bỏ hơn 90% tình trạng lông đen cứng và ngăn ngừa hiệu quả lông mọc trở lại. 
triet long vinh vien
Không xâm lấn, không đau đớn, không nghỉ dưỡng là những ưu điểm hàng đầu của NEW IPL 5G. Công nghệ thân thiện cho sức khỏe và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh sinh viên đến dân văn phòng cũng  như các bà nội trợ.

5.Đa dạng công nghệ dưỡng da :
Ngoài các công nghệ chăm sóc, Việc hỗ trợ điều trị da Belas Spa còn cung cấp hệ thống các dịch vụ chăm sóc da đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao cho tất cả các đối tượng khách hàng từ nữ giới tới nam giới. Các gói chăm sóc da cơ bản giúp cung cấp nước, độ ẩm cho làn da của khách  hàng, các gói chăm sóc da chuyên biệt cho khách hàng hỗ trợ điều trị hiệu quả các tình trạng hiện nay khách hàng đang gặp phải như mụn, thâm, nám. Sẹo, nếp nhăn, chân chim…
cham soc da

Với hệ thống các công nghệ chăm sóc da đa dạng kết hợp nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị, Belas spa tự hào giúp cho phái đẹp sở hữu làn da không tuổi.
 
Chi tiết dịch vụ tham khảo thêm tại:

- 60 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639
- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639.
Website: www.belasspa.com 
Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa


*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

 

Gửi câu hỏi tư vấn

 

Theo dõi chúng tôi trên Facebook