----

Công nghệ triệt lông NewIPL 5G có thực sự hiệu quả?

Bạn đã nghe nhiều về các loại công nghệ triệt lông bằng công nghệ ánh sáng NewIPL 5G?

Nguyên lý của phương pháp này là làm phân hủy mầm nhú của sợi lông, khiến chúng ngừng hoạt động hoặc hoạt động chậm lại, ngắn hơn và nhạt màu đi. Nhờ đó, phương pháp này có thể triệt lông t.ậ.n g.ố.c và đem đến nhiều hiệu quả tích cực cho da mà các biện pháp thông thường không thể làm được. 
Tuy nhiên, vẫn còn những thắc mắc xung quanh công nghệ triệt lông NewIPL 5G, công nghệ này có thực sự tốt và hiệu quả như lời đồn?
Hôm nay các chuyên gia của Belas Spa sẽ giúp các bạn giải đáp.
Triet-long-Belas-Spa
Công nghệ triệt lông NewIPL 5G là gì?

Công nghệ triệt lông NewIPL 5G mới nhất không chỉ triệt lông an toàn và hiệu quả mà còn hỗ trợ điều trị thâm chuyên sâu, cải thiện tình trạng viêm nang lông.
Tích hợp từ IPL, RF và DL, công nghệ NewIPL 5G hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.

Nguyên lý triệt lông của NewIPL 5G như thế nào?

Công nghệ NewIPL sử dụng dải ánh quang phổ rộng và tác động vào nang lông một cách nhẹ nhàng. Chính vì vậy độ rủi ro thấp, ít nóng rát và không đau đớn.
  • Với dải ánh sáng năng lượng cao 18J - 45J tương ứng với bước sóng 560nm-1200nm, công nghệ NewIPL sẽ tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn đường cung cấp thức ăn cho sợi lông khiến chúng không có khả năng mọc lại. 
  •  Bên canh đó, nguyên lý hoạt động linh hoạt, cùng lúc phát ra 3 nguồn năng lượng cực mạnh (IPL, RF, Diode Laser) có thể “quét” t.ậ.n g.ố.c các loại lông ở các tình trạng khác nhau, ngay cả ở trên một diện tích lớn như giữa bắp chân, ống chân và bikini…
  • Ánh sáng ba chiều của công nghệ 5G chiếu trực tiếp lên vùng triệt lông, đồng thời loại bỏ viêm nang lông (nếu có) bởi chúng có khả năng mang đi lớp sừng bên trên và kéo sợi lông bị cuộn tròn ra ngoài. Ngay sau đó, năng lượng ánh sáng IPL sẽ diệt khuẩn nhanh chóng vùng bị viêm và giảm thiểu tình trạng tụ đỏ tại chân lông, thu hẹp gốc lông một cách rõ rệt.
  • Ánh sáng còn làm thêm chức năng kích thích tầng Collagen và Elastin dưới da, để hạn chế tối đa các tình trạng sẹo thâm và lỗ chân lông thô. Viêm nhiễm sẽ bị loại bỏ hoàn toàn sau 3 - 4 lần.

Triet-long-Belas-Spa

Ưu điểm của công nghệ triệt lông NewIPL 5G?

  • Ưu điểm của IPL 5G là giúp bạn trải nghiệm nhẹ nhàng, không bỏng rát, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các công nghệ triệt lông cũ. 
  • Công nghệ này có đầu làm lạnh tự động, có thể kiểm soát được hoàn toàn nhiệt lượng bắn ra nên trong suốt quá trình trải nghiệm, bạn chỉ có cảm giác châm chích nhẹ nhàng, toàn bộ cơ thể vừa được thư giãn, vừa loại bỏ đơn giản tất cả các vùng lông trên cơ thể, kể cả những vùng lông khó triệt và nhạy cảm như: ria mép, bikini…
Triệt lông công nghệ NewIPL 5G ở đâu Uy Tín - An Toàn?

Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn, hiện đã có mặt tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Belas Spa sử dụng hoàn toàn công nghệ được chuyển giao hiện đại nhất từ Châu Âu, USA… đồng thời thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp trên Thế Giới.

Đội ngũ chuyên gia, tư vấn, chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tình và chu đáo. Không gian Spa sang trọng, lịch sự, mang đến cho quý khách hàng cảm giác yên tĩnh và thoải mái cho khách hàng.

Công nghệ triệt lông NewIPL 5G được Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa nghiên cứu và chuẩn bị kĩ càng về kĩ thuật cũng như chuyên môn trước khi đưa vào phục vụ cho khách hàng. Hiện tại sau quá trình đưa vào phục vụ, dịch vụ triệt lông bằng công nghệ NewIPL 5G nhận được phản hồi rất lớn từ phía khách hàng về độ hiệu quả Ưu Việt của dịch vụ.
Triet-long-Belas-Spa


Hệ thống chi nhánh:

Tại TPHCM
25-27 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1. Tel: 028 54495638/ 54495639
438 Võ Văn Tần, P.5, Q.3. Tel: 028 38327455/ 38327456
Tại Đà Nẵng
60 Nguyễn Văn Linh. Tel: 0236 3525638/ 3525639
Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa/
Website: http://www.belasspa.com/

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook