----

Triệt lông NewIPL phiên bản 5G

Ngày nay, chỉ cần liếc mắt vào vài tạp chí, là có thể thấy vô số thẩm mỹ viện lớn, bé đang PR, quảng cáo cho dịch vụ tẩy lông của trung tâm mình. Tuy nhiên, thực tế là, hầu hết các công nghệ tẩy lông trên thị trường hiện nay đều gây đau đớn, nóng rát cho khách hàng, mặc khác hiệu quả lại không cao vì đây đa số là các công nghệ đời cũ với công suất của bước sóng ánh sáng quá lớn! Điều này khiến làn da khách hàng rất dễ bị tổn thương gây sẹo bỏng hoặc tạo cho bạn cảm giác không thoải mái.

Ra đời sau tất cả các phương pháp tẩy lông trên thị trường nên công nghệ NewIPL phiên bản 5G đã tránh được hạn chế của các phương pháp cũ, đồng thời tận dụng và phát huy được những ưu điểm của chúng! Chính vì vậy, tại các nước phát triển như Mỹ, Ý, Úc…, dịch vụ tẩy lông bằng NewIPL phiên bản 5G đã được hàng trăm ngàn khách hàng khó tính chào đón và đánh giá cao. Tại Việt Nam, công nghệ này vừa được Belas Spa chuyển giao.                    

Có bao nhiêu phương pháp tẩy lông hiệu quả?

Hàng ngày chúng ta nghe nhắc đến khá nhiều dịch vụ tẩy lông bằng các tên gọi khác nhau, tuy nhiên, các nhà khoa học trên thế giới đã phân loại các phương pháp tẩy lông hiện đang có thành 2 loại chính có thể tin cậy được, đó là: tẩy lông bằng Laser và tẩy lông bằng IPL ( Intense Pulsed Light).


Công nghệ đầu tiên được FDA Hoa Kỳ cấp giấp phép trong lĩnh vực tẩy lông là IPL vào năm 1997, một năm trước khi phương pháp tẩy lông bằng laser được chấp nhận. Trong đó, công nghệ NewIPL phiên bản 5G là thế hệ máy tẩy lông mới nhất hiện nay!

NewIPL triệt tiêu lông như thế nào?

Mặc dù cả công nghệ Laser và NewIPL đều sử dụng tia sáng để tác động vào nang lông, tuy nhiên vẫn có sự khác biệt lớn giữa nguyên lý hoạt động giữa 2 phương pháp này!

Trong khi công nghệ laser sử dụng ánh sáng đơn sắc với tần số năng lượng rất cao để đi xuyên qua da phá hủy các nang lông, thì năng lượng ánh sáng của công nghệ NewIPL phiên bản 5G lại phát ra dưới dạng dải ánh sáng quang phổ rộng và tác động vào nang lông rất nhẹ nhàng. Đối với khách hàng, điều này có nghĩa là nguồn năng lượng mà da hấp thụ trong quá trình hỗ trợ điều trị càng thấp thì càng ít rủi ro, ít nóng rát và đau đớn!


Nguồn năng lượng của dải ánh sáng (560nm-1200nm) của công nghệ NewIPL 5G, thông qua hệ thống pha lê quang học, sẽ tự động điều chỉnh buớc sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của vùng lông được hỗ trợ điều trị, dẫn truyền năng lượng một cách phù hợp nhất đến nang lông và làm triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú, làm cho sợi lông mất khả năng nhận được thức ăn từ nang lông khiến cho lông không có khả năng mọc lại.

NewIPL phân bổ theo quang phổ rộng, nên có thể phân bố theo độ rộng của lớp biểu bì cho đến da, giúp hấp thụ Malenin ở nang lông nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da, giúp những vùng da sạm màu trở nên sáng hơn sau quá trình triệt lông.

NewIPL 5G còn nổi bật hơn hẳn với hệ thống làm lạnh tự động không cần chườm đá như các phương pháp cũ. Điều này giúp cho vùng da sau quá trình triệt lông trở nên mềm mại hơn, không có hiện tượng da bị thô ráp hoặc mẫn đỏ, không gây đau đớn hay bất kì tổn thương nào trên da.

Mất thời gian bao lâu để hết lông ?

Hầu hết các công nghệ tẩy lông trên thị trường hiện nay đều có một lịch trình tẩy lông khá dài, dao động tối thiểu từ 5 -10 lần với khoảng cách giữa các lần từ 20-30 ngày. Điều này có nghĩa là khách hàng phải mất từ 5, 6 tháng đến 1 năm mới đạt được kết quả như ý!                           

Tuy nhiên với công nghệ tẩy lông NewIPL 5G, bạn chỉ cần đầu tư tối đa 3 - 4 tháng để triệt tiêu hoàn toàn những sợi lông bướng bỉnh, mất thẩm mỹ trên cơ thể mình một cách nhẹ nhàng. Tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức đi lại khi hỗ trợ điều trị bằng công nghệ NewIPL 5G cũng là ưu điểm lớn mà các bạn trẻ Việt Nam ngày nay đánh giá khá cao !

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook