----

Triệt lông an toàn tại Belas

Công nghệ NewIPL là giải pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi được FDA (Mỹ) cấp giấy phép, có độ an toàn cao cho sức khoẻ người sử dụng.

Chân của tôi có nhiều lông đen rậm. Tôi đang có kế hoạch triệt lông chỉ sau 1-2 lần chiếu ánh sáng nhưng lo sợ ánh sáng sẽ gây nám và ung thư da. Xin bác sĩ cho lời khuyên. (Thuỷ Tiên)

Trả lời:

Thông thường, lông và tóc trên cơ thể chúng ta thường sinh trưởng, phát triển qua 3 thời kỳ, bao gồm: Anagen (giai đoạn mầm nhú), Catagen (giai đoạn trưởng thành), Telogen (giai đoạn rụng). Anagen được coi là giai đoạn để tẩy lông hiệu quả vì lông đang ở giai đoạn mầm nhú. Tuy nhiên, trên cơ thể, trong cùng một thời điểm chỉ có khoảng một phần ba lượng lông đang trong giai đoạn mầm nhú. Chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn này trên từng vùng cơ thể cũng khác nhau: vùng bikini 40-70 tuần, vùng cánh tay 7-10 tuần, vùng chân 40-45 tuần, vùng mép 20-22 tuần, triệt lông NewIPL5G thế hệ mới.


Mặt khác, phân bố sợi lông ở giai đoạn Anagen trên các cùng cơ thể cũng không giống nhau: 30-50% ở vùng má, 65% ở vùng mép, 70% vùng cằm, 30% vùng nách. Chính vì sự phức tạp trong quá trình phát triển của một sợi lông, nên với chỉ một lần hỗ trợ điều trị thì không thể xử lý hết tất cả sợi lông trên cơ thể được. Một lịch trình phải cần trung bình 8-10 lần.

Riêng thắc mắc của bạn về tác hại của việc chiếu ánh sáng có thể gây hại cho da, bạn có thể yên tâm vì cho đến thời điểm này, trên thế giới, chưa có bất cứ trường hợp nào hoặc nghiên cứu cho thấy triệt lông bằng ánh sáng sẽ gây nám và ung thư da.


Hiện triệt lông bằng công nghệ NewIPL là giải pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi công nghệ này được FDA (Mỹ) cấp giấy phép trong lĩnh vực triệt lông, có độ an toàn cao cho sức khoẻ người sử dụng.

NewIPL thông qua hệ thống pha lê quang học, tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của vùng lông được hỗ trợ điều trị, dẫn truyền năng lượng đến nang lông làm triệt tiêu sợi lông ngay tại mầm nhú ngay trong lần đầu tiên. Công nghệ này không sử dụng ánh sáng đơn sắc với tần suất cao để đốt cháy sợi lông gây bỏng rát, mà chỉ sử dụng dải ánh sáng phổ quang rộng tác động nhẹ nhàng vào nang lông, giúp hấp thụ Melanin trong ống lông dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu mầm nhú và đồng thời tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại.

Điều này giúp cho vùng da sau quá trình triệt lông trở nên mềm mại hơn, không có hiện tượng da bị thô ráp hoặc mẫn đỏ, không gây đau đớn hay bất kỳ tổn thương nào trên da. Ngoài ra, hệ thống làm sạch da RDS tự động sẽ lấy đi tế bào chết trên da làm cho vùng da điều trị sáng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dần vết thâm và sần bì sau lịch trình hỗ trợ điều trị.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook