----

Thermage FLX - Thách thức mọi làn da lão hóa

Thermage là công nghệ làm đẹp cao cấp, được Bộ Y tế Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả và cho phép chính thức sử dụng tại Mỹ từ năm 2002. Đây là công nghệ có tác dụng làm săn chắc da, xóa nhăn và tạo đường nét trẻ trung cho cơ thể, có ưu điểm vượt trội chỉ với một lần hỗ trợ điều trị duy nhất.
Ưu điểm Thermage FLX 2019
Những ưu điểm vượt trội của dòng máy Thermage FLX thế hệ mới nhất

Thermage FLX là thế hệ thứ 4 của Thermage, cũng sử dụng loại đầu phát sóng đặc chế công nghệ cao. Khi sử dụng, đầu phát sóng này phát ra sóng tần số vô tuyến điện dung (CRF= Capacitive Radio Frequency) đơn cực độc đáo. Năng lượng sóng điện từ mang công suất cao được đưa sâu qua da, làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da. Giúp da tại khu vực hỗ trợ điều trị được săn chắc ngay lập tức nhờ cải thiện cấu trúc cũng như vẻ tươi sáng bên ngoài. Tuy nhiên, lớp da trên bề mặt tiếp xúc đầu phát sóng vẫn được bảo vệ không hề bị thương tổn nhiệt, do nhờ vào quy trình sử dụng khí hóa lỏng Cryogen được phát ra trong và cả sau khi xung RF đi qua. Mang lại cho bệnh nhân cảm giác thật sự thoải mái trong quá trình hỗ trợ điều trị.

Ngay sau được hỗ trợ điều trị, Bạn có thể thấy da mịn màng hơn, săn chắc và căng hơn. Bạn cũng có thể cảm nhận được hiệu quả bắt đầu thon gọn, trẻ trung của khuôn mặt. Các kết quả này còn tiếp tục phát triển theo thời gian, do lượng collagen mới tiếp tục gia tăng sau đó. Hiệu quả thon gọn, trẻ trung của khuôn mặt, cơ thể… có thể tiếp tục nâng cao cho đến 6 tháng. Kết quả đạt được này cũng sẽ được duy trì trong nhiều năm. Thời gian duy trì cụ thể tùy thuộc tình trạng da và quá trình lão hóa của cơ thể.

Khách hàng sử dụng dịch vụ Thermage tại Belas Spa

Khách hàng sử dụng dịch vụ siêu trẻ hóa da Thermage FLX tại Belas Spa

Thermage có thể ứng dụng tốt với tất cả mọi loại da và màu da trên toàn bộ cơ thể. Đặc biệt, với một lần hỗ trợ điều trị duy nhất giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian đi lại. Cũng như đây là công nghệ không xâm lấn nên bệnh nhân không cần nghỉ dưỡng sau khi được hỗ trợ điều trị, hoàn toàn phù hợp với những người quá bận rộn. Đó là lý do Thermage trở thành công nghệ làm đẹp yêu thích phổ biến hơn bao giờ hết.

Các chỉ định hỗ trợ điều trị của Thermage FLX

* Làm căng da mặt: không cần phẫu thuật, làm săn chắc da, thon gọn đường viền hàm, trẻ hóa khuôn mặt chảy xệ.
* Trẻ hóa mí mắt: Làm săn mí mắt không phẫu thuật và nâng chân mày, trẻ hóa vùng quanh mắt, làm giảm nếp chân chim, giảm chùng da.
* Làm săn da bụng: làm mượt, căng và thon gọn da vùng bụng để trông trẻ và tự nhiên hơn. Hiệu quả: làm giảm chùng da, làm sáng da, làm phẳng và mờ vết rạn da, giảm chảy xệ da bụng…
* Làm săn chắc các phần khác của cơ thể như: săn da ở đùi, đầu gối, cánh tay, nâng mông, ngực …
* Hỗ trợ điều trị xa xấu: tình trạng da " sần vỏ cam" cellulite.

Hiệu quả và cảm nhận của khách hàng về Thermage FLX

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Thermage FLX của khách hàng (*)

Hình ảnh sau khi sử dụng dv tại Belas Spa

Bạn đã sẵn sàng đổi 1️ giờ thực hiện 𝐓𝐡𝐞𝐫𝐦𝐚𝐠𝐞 𝐅𝐋𝐗 để lấy 1️0 năm tuổi trẻ chưa, liên hệ ngay cho chúng tôi ngay để nhận được những ƯU ĐÃI BẤT NGỜ nhé.

 

𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 𝐒𝐏𝐀 - 𝐇𝐄𝐀𝐋𝐓𝐇&𝐁𝐄𝐀𝐔𝐓𝐘
➤ TẠI TP HCM
☎️ 028 54495638/ 54495639 | CN 25-27 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1
➤ TẠI ĐÀ NẴNG
☎️ 0236 3525638/ 3525639 | CN 60 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu.

 


*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

 

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook