----

Nhận ưu đãi 50% khi tham dự hội thảo xóa sẹo, trẻ hoá da cùng chuyên gia từ Hoa Kỳ

Sau gần 2 năm có mặt tại Việt Nam và được phục vụ bởi hệ thống Belas Spa, Venus Viva BL15 đã trở thành “Công nghệ vàng” định hình lại ngành công nghiệp Sắc Đẹp và Sức Khỏe. Ngoài sự thành công vang dội với hơn 5.000 khách hàng trải nghiệm và yêu thích trong toàn hệ thống Belas Spa, Venus Viva BL15 đã dần trở thành phương pháp xóa sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hoá da hàng đầu đối với khách hàng, là công nghệ đứng top 3 dịch vụ được quan tâm nhiều nhất trong năm vừa qua. Là từ khóa về làm đẹp được tìm kiếm hàng đầu trên google với hơn 748.000 kết quả trong 0.3 giây tìm kiếm.
hoi thao venus viva
Nhân dịp kỷ niệm 2 năm chuyển giao và phục vụ Venus Viva BL15 tại Việt Nam, Belas Spa tổ chức buổi hội thảo chuyên môn về công nghệ Venus Viva với sự tham gia của chuyên gia da liễu hàng đầu từ Hoa Kỳ Laurent Fischee. Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 5/3/2017 tại chi nhánh Belas 25-27 Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Tp.HCM. Khách hàng tham dự hội thảo sẽ có cơ hội chia sẻ, giao lưu với những khách hàng đã được hỗ trợ điều trị Venus Viva thành công trong 2 năm qua, được đích thân chuyên gia da liễu Laurent Fischee thăm khám, tư vấn và lên phác đồ hỗ trợ điều trị cho tình trạng da của mình. Đặc biệt, lần đầu tiên, tập đoàn Venus Viva của Hoa Kỳ dành tặng ưu đãi 50% tổng chi phí điều trị cho các khách hàng đăng ký tham dự hội thảo trong ngày ngày 5/3.

 Đăng ký hội thảo tại đây:
 

dang ky ngay

hoi thao venus viva
Khách hàng tham dự hội thảo ngày 5/3 sẽ được đích thân chuyên gia da liễu từ Mỹ Laurent Fischee thăm khám và tư vấn trực tiếp.

1. Công nghệ vượt trội xử lý sẹo rỗ: 
Nếu nhiều năm trước đây các công nghệ xử lý sẹo như siêu mài mòn kim cương, chiếu tia Laser… là công nghệ được khách hàng tìm kiếm, tham khảo khi xóa sẹo rỗ thì nay Venus Viva Bl15 đã là từ khóa thay thế.
Bởi các biện pháp mài da và đốt bằng Laser đều có hiệu quả rất hạn chế, chỉ có hiệu quả nhất định đối với các vết sẹo nhẹ, nông. Sau khi mài da, chỗ sẹo bị mất lớp biểu bì, các mô cơ phía dưới sẽ phát triển lồi lên vì không còn được kiểm soát, vùng da này còn bị thâm nám khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nhưng khi sử dụng Venus Viva BL15, da hoàn toàn không bị tác dụng phụ, không tổn thương, không thâm nám và trở nên mịn màng thần kỳ.
Với sự kết hợp giữa công nghệ Nano Fractional RF ( tần số Radio) có bước sóng và công nghệ Smart scan - quét thông minh - lần đầu tiên được ứng dụng trong hỗ trợ điều trị thẩm mỹ Venus Viva BL15 sử dụng tia năng lượng tác động cực kỳ sâu và đồng đều tại các vùng cần hỗ trợ điều trị kích thích và sản sinh, làm co lại các Collagen bị chảy xệ, giúp da tái tạo hoàn toàn mới làm đầy sẹo rỗ nhanh chóng. Bởi không mài mòn trên da nên công nghệ không gây tổn thương bề mặt da, không làm da mỏng và không làm nám da.

2. Lựa chọn tốt nhất cho tất cả khách hàng: 

Trước khi Venus Viva BL15 ra đời, có thể  nói chưa có một công nghệ hỗ trợ điều trị nào có thể xử lý hiệu quả, toàn diện cho đa dạng đối tượng khách hàng như công nghệ này. Venus Viva BL15 có thể hỗ trợ điều trị phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ, phù hợp cho khách hàng lớn tuổi phục hồi các nếp nhăn sâu, phục vụ khách hàng xử lý sẹo do mụn, lỗ chân lông to, kết cấu không đồng đều, sắc tố da bất thường hay phù hợp cho phụ nữ rạn da sau sinh; do tăng cân quá nhanh.
Với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, Venus Viva BL15 lại có thể tự điều chỉnh bước sóng, cách thức quét điều trị để phù hợp nhất. Đặc biệt cho khách hàng lớn tuổi chống lão hóa vì với công nghệ Smart Scan Venus Viva BL15 có thể tác động tới các vùng da nhỏ nhất như khóe mắt, khóe môi, cằm … mà không hề giảm tác dụng của tia năng lượng. Với phụ nữ sau sinh, cơ chế điều trị Diamond Polar tác động nhanh chóng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da săn chắc và xóa mờ vết rạn da hiệu quả.

So sánh với các  công nghệ cũ phải mất trung bình từ 8 - 10 lần hỗ trợ điều trị nhưng với Venus Viva khách hàng chỉ cần từ 1 - 3 lần đã mang tới hiệu quả tương đương cho các tình trạng da thâm, nám, sẹo… Thời gian hỗ trợ điều trị linh hoạt, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và không mất thời gian nghỉ dưỡng như với các công nghệ điều trị bằng Laser cổ điển.
hoi thao venus vive
Diễn viên Ngọc Lan đang sử dụng liệu trình thon gọn mặt, trẻ hoá da bằng Venus Viva BL15 tại Belas.

3. Không chỉ khách hàng phát cuồng:

Mà các sao Việt cũng phát cuồng và trở thành khách hàng cực kỳ thân thiết của công nghệ mới này như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Lan Phương, Ngọc Lan … Bởi sau khi gắn bó với công nghệ mới này các ngôi sao không chỉ được hộ trợ điều trị dứt được sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông mà da mặt còn trở nên thon gọn bất ngờ giúp trẻ lại từ 3 - 5 tuổi sau một liệu trình hỗ trợ điều trị đầy đủ.
hoi thao venus
Chuyên gia da liễu Laurent Fischee và Anna Olsen cùng khách hàng của Belas.

Để hưởng ứng làn sóng làm đẹp cùng Venus Viva BL15, nhiền đơn vị khác cũng đã đưa Venus Viva BL15 vào khai thác, tuy nhiên với uy tín, vị trí tiên phong trong điều trị và hiệu quả điều trị được cam kết rõ cùng khách hàng, Belas Spa vẫn là địa chỉ hàng đầu khi khách hàng tìm đến Venus Viva BL15.

 Đăng ký hội thảo tại đây:
 

dang ky ngay

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

 

Gửi câu hỏi tư vấn

 

Theo dõi chúng tôi trên Facebook