----

LÌ XÌ KHỦNG - MUA 1 TẶNG 1 MỪNG XUÂN CANH TÝ 2020

Belas Spa & Clinic cảm ơn Quý khách vì đã cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng bạn trong suốt một năm qua. Bước sang năm mới Canh Tý 2020, kính chúc Quý khách luôn nhiều sức khỏe, nhiều thành công và luôn trẻ đẹp.
Nhân dịp khai trương đầu năm, Belas Spa tặng Lì Xì cực lớn MUA 1 TẶNG 1 cho Quý khách hàng đăng ký dịch vụ trong 5 ngày, từ 30/1/2020 đến hết 05/02/2020 (tức từ mùng 6 Tết đến hết 12 Tết).
ĐẶC BIỆT: 
 - Giảm 5% cho tất cả các sản phẩm (trừ thực phẩm chức năng).
 - Giảm 50% chi phí trẻ hoá da THERMAGE FLX 2019.
 - Giảm 70% chi phí trẻ hoá da SUPER HIFU PLUS.
 - Hỗ trợ trả góp trong 3-6-9-12 tháng.
 - Có thể mua trước dịch vụ để hưởng ưu đãi và sử dụng sau - VÔ THỜI HẠN !

Đây là cơ hội lớn đối với các khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp cho bản thân, cùng sở hữu những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, an toàn nhất và hiệu quả cao nhất với một chi phí thấp nhất ngay trong những ngày đầu năm mới.

icon dang ky ngay

 


Ruoc-loc-dau-xuan-belas-spa

 

TRẺ HOÁ DA VỚI THERMAGE FLX VÀ SUPER HIFU PLUS
Thermage FLX là thế hệ thứ 4 của Thermage sẽ giúp bạn lấy lại được từ 5-10 năm tuổi xuân ngay lập tức mà không cần can thiệp bởi các ca phẫu thuật căng da phức tạp, nguy hiểm với biến chứng cao. Năng lượng sóng vô tuyến điện dung CRF mang công suất cao, cùng cơ chế đầu lạnh của Thermage FLX được đưa sâu qua da, giúp da tại khu vực hỗ trợ điều trị được săn chắc ngay lập tức nhờ cải thiện cấu trúc cũng như vẻ tươi sáng bên ngoài mà vẫn đảm bảo được sự nhẹ nhàng thoái mái trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị. 

khuyen-mai-thermage-belas-spa

Super Hifu Plus 2018 sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động sâu tới 4.5mm dưới da - độ sâu ngang bằng phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ - giúp kích thích tái tạo Collagen làm cho da săn chắc, co gọn các cơ đang bị chùng nhã, vực dậy lớp cơ 1 cách hoàn hảo để nâng đỡ bề mặt da trở nên phẳng mịn, làm săn chắc, nâng mô dưới da, giúp da trẻ trung tươi tắn hơn và thon gọn khuôn mặt một cách ngoạn mục.

DỊCH VỤ CẤY MULGWANG COLLAGEN - MESO LIGHT SÁNG DA - HELAER HỒI PHỤC DA
Sử dụng đầu máy công nghệ cao Mesotherapy để đưa những dưỡng chất như HA, DNA cá hồi, Vitamin và nhiều loại khoáng chất có lợi cho da, giúp cho da bạn cải thiện các vấn đề về độ ẩm, sạm da cũng như hồi phục những làn da mỏng manh yếu ớt, đặc biệt giúp cho da tạo được hiệu ứng căng bóng rực rỡ như soi, hiệu quả lâu dài, an toàn tuyệt đối.
Một lần cấy tinh chất bằng công nghệ Mesotherapy hiệu quả tương đương bằng từ 3-6 tháng bạn miệt mài duy trì tự dưỡng da bằng các loại mỹ phẩm đắt tiền tại nhà.

khuyen-mai-mulgwang-belas-spa

TRIỆT LÔNG SUPER IPL 6G AN TOÀN CẢI THIỆN 99% LÔNG RẬM
Triệt sạch 99% lông sau 10 lần ở các vùng lông mọc rậm rạp như: nách, chân, tay… với ánh sáng IPL kết hợp cùng tia RF tác động sâu xuống dưới làn da giúp ngăn ngừa lông phát triển & cải thiện sắc tố da. Không chỉ vậy, sóng ánh sáng IPL còn giúp tiêu diệt vi khuẩn trong nang lông, loại bỏ vết thâm và chữa khỏi tình trạng viêm nang lông, trả lại một làn da mịn màng, tươi sáng. Tại Belas Spa đây là công nghệ được khách hàng yêu thích hàng đầu.

khuyen-mai-triet-long-belas-spa

HỖ TRỢ ĐẶC TRỊ MỤN - THÂM - SẸO
Công nghệ hỗ trợ trị mụn, thâm bằng vi tảo Collagen là công nghệ được khách hàng đánh giá rất cao vì sự cải thiện nhanh chóng cũng như độ an toàn tuyệt đối, hiệu quả lên đến 90%.
Vi tảo Collagen giúp sát trùng, giảm viêm nhiễm, loại bỏ mụn tận gốc không hề gây ra tình trạng sẹo, không những thế còn là nguồn cung cấp những yếu tố tăng trưởng cần thiết cho làn da tái tạo và hồi phục, giúp da ngày càng khỏe mạnh, tăng độ dày và trẻ hóa. 

khuyen-mai-mun-belas-spa

Với liệu trình Venus Viva BL15 đầy đủ, tình trạng sẹo rỗ, lỗ chân lông đã được xử lý tới hơn 80%. Thời gian hỗ trợ điều trị mỗi lần nhanh chóng và không đau rát, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày là yếu tố ghi điểm của dịch vụ.
Venus Viva BL15 với năng lượng Frational RF hiện tại vẫn được các chuyên gia làm đẹp cũng như khách hàng trên toàn thế giới phong ngôi Vương trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị sẹo và lỗ chân lông hiệu quả nhất.
LOẠI BỎ THÂM NÁM TÀN NHANG TẬN GỐC VỚI LASER REVLITE & LIỆU PHÁP CẤY WHITE CLEAR.
Siêu phẩm Laser Revlite SI Plus là công nghệ không chỉ hỗ trợ điều trị nám hiệu quả mà còn khắc phục được tất cả các vấn đề về sắc tố da như: Tàn nhang, đốm nâu, thâm, sạm... và xoá xăm không để lại sẹo. Đây là công nghệ mới nhất và cho hiệu quả cao nhất trong lĩnh vực hỗ trợ  trị nám tàn nhang với các ưu điểm: Không gây tổn thương da - Tiết kiệm thời gian và chi phí - Hiệu quả 2 trong 1 vừa hỗ trợ trị tăng sắc tố, vừa trẻ hoá da, thu nhỏ lỗ chân lông.

khuyen-mai-nam-revlite-belas-spa

Bên cạnh đó cấy White Clear thế hệ mới là liệu pháp hỗ trợ trị nám đầu tiên được thiết kế dành riêng cho làn da Châu Á, sử dụng các tinh chất nuôi dưỡng da từ gốc, giúp thấy rõ kết quả trị nám cực nhanh chỉ sau 1 liệu trình. Đặc  biệt khi kết hợp với Laser Revlite thì sẽ cho kết quả cải thiện cao gấp đôi.

TẮM TRẮNG TOÀN THÂN VỚI 100% TINH CHẤT THIÊN NHIÊN
Tắm trắng bằng tổ yến Nano White 4D là phương pháp tắm trắng có giấy phép của Bộ Y Tế, với hiệu quả trắng sáng tuyệt đối nhưng rất an toàn, không bào mỏng da, không gây vàng lông, làn da trắng sáng lên 3-4 tone màu chỉ sau liệu trình từ 5-10 lần.

khuyen-mai-tam-trang-belas-spa

TIÊU MỠ GIẢM BÉO BẰNG THERMO C ULTRA & CAVITATION RF
Là phương pháp giảm mập phi phẫu thuật, giúp chị em lấy lại đường cong cơ thể chỉ sau 10 ngày. Kết quả nhìn thấy rõ rệt sau những lần hỗ trợ điều trị đầu tiên với số đo vòng bụng giảm từ 5 đến 10cm, da sẽ săn chắc và căng mịn, không bị nhăn nheo như khi áp dụng chế độ ăn giảm cân hay các phương pháp giảm mập khác. 

khuyen-mai-tieu-mo-belas-spa

Ngoài các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, việc thư giãn, detox da sau giờ làm việc cũng được nhiều chị em lựa chọn với các dịch vụ chỉ từ 380.000đ trở lên. 

Cùng săn ngay phong bao lì xì nóng bỏng tay MUA 1 TẶNG 1 từ chúng tôi nhân dịp khai trương đầu năm để có diện mạo xinh tươi đầy tự tin, sẵn sàng cho cả năm may mắn nhiều tài lộc nhé !

icon dang ky ngay

 

_
𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 𝐒𝐏𝐀 & 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
438 Võ Văn Tần, Quận 3 I 028.38327456.
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook