----

Belas ưu đãi 50% tất cả các dịch vụ làm đẹp kỷ niệm 13 năm thành lập

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 13, hệ thống Belas Spa tri ân khách hàng bằng ưu đãi KHỦNG: Giảm 50% phí điều trị tất cả dịch vụ, áp dụng cho cả dịch vụ lẻ và trọn gói, kéo dài trong 13 ngày từ 7/12-21/12/2018. Chương trình là lời cảm ơn đến hơn 80.000 ngàn khách trên cả nước đã tin tưởng, ủng hộ Spa suốt 13 năm qua. Đặc biệt, Belas còn hỗ trợ khách hàng bằng chính sách thanh toán làm đẹp trả góp 6-9-12 tháng.

Tham khảo chương trình và đăng ký nhận ưu đãi tại đây:

Dang-ky-du-dung-dich-vu

 

1.Thương hiệu làm đẹp uy tín bậc nhất!

Với hơn 13 năm phục vụ khách hàng, Belas Spa đã đón chào hơn 80.000 khách hàng trong hệ thống 3 chi nhánh tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Tp.HCM với các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu , trong đó hàng loạt các dịch vụ được yêu thích và trở thành xu hướng như các dịch vụ triệt lông, mụn,  thâm, nám, sẹo Venus Viva BL15, trẻ hóa da chuyên sâu Hifu… 

 

Uu-dai-sinh-nhat-thu-13-Belas
Hàng loạt ngôi sao Việt Nam đã trở thành khách hàng thân thiết của Belas Spa như Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Lan, Lê Phương, Chánh Tín The Voice… Bởi vì hiệu quả cao cũng như công nghệ Belas spa luôn chuyển giao mới nhất để cập nhật các xu hướng làm đẹp của thế giới.

2.Đa dạng lựa chọn các dịch vụ: 

Tại Belas spa khách hàng có thể chọn lựa nhiều dịch vụ khác nhau với các chi phí phù hợp, nếu trong các thời điểm khác khách hàng còn lo lắng về ngân sách làm đẹp thì đợt ưu đãi 50% tất cả các dịch vụ lẻ & trọn gói lần này sẽ là cơ hội vàng để có thể xử lý các vấn để của làn da.

Các dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Belas Spa: 

• Trẻ hóa da Hifu Plus 2018:
Chỉ cần 60 phút với Super Hifu Plus 2018 - công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mới nhất hiện nay, chắc chắn bạn sẽ lấy lại được từ 5-10 năm tuổi xuân ngay lập tức mà không cần can thiệp bởi các ca phẫu thuật căng da phức tạp, nguy hiểm với biến chứng cao. Ngoài trẻ hóa da, Hifu còn giúp tạo hình V-line cho khuôn mặt với khách hàng từ 25 - 30 tuổi. Cơ chế hoạt động của Super Hifu Plus 2018 vẫn là sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động vào sâu trong da, tuy nhiên lại được nâng cấp mạnh mẽ và hiệu quả hơn với cường độ sóng mạnh hơn, có thể tác động sâu tới 4.5mm dưới da - độ sâu ngang bằng phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ - giúp kích thích tái tạo Collagen làm cho da săn chắc, co gọn các cơ đang bị chùng nhã, vực dậy lớp cơ 1 cách hoàn hảo để nâng đỡ bề mặt da trở nên phẳng mịn, làm săn chắc, nâng mô dưới da, giúp da trẻ trung tươi tắn hơn và thon gọn khuôn mặt một cách ngoạn  mục.
Hifu-plus-2018
• Làn da căng bóng, mọng nước tiêm Mulgwang:
Với hiệu quả đặc biệt giúp cho làn da "khuôn mặt bóng rực rỡ như soi sáng vào da" người ta đã đặt phương pháp này là MulGwang (물 (Mul): HA là thành phần giữ ẩm có liên quan mật thiết đến nước trong cơ thể nên được coi như nước, 광(Gwang) là ánh sáng, bóng sáng, rực rỡ) . MulGwang với lượng Hyaluronic acid (HA) cực được đưa vào lớp biểu bì da bằng máy, thường là trên da mặt, máy có các đầu kim siêu nhỏ và lực hút nhẹ, khi tiếp xúc với da sẽ mút nhẹ da lên và mũi kim đưa HA và lớp trung bì nên không gây đau rát hay tổn thương lan rộng như hình thức đi kim. HA là phân tử dạng Gel có khả năng giữ lượng nước gấp 200-1000 lần phân tử nước có trong cơ thể. HA xuất hiện một cách tự nhiên trên khắp cơ thể người, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào, liên kết nước và bôi trơn các bộ phận chuyển động được của cơ thể, như khớp và cơ, dưỡng ẩm cho da, tóc. Do vậy, HA đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo tế bào, phục hồi làn da hư tổn. Con người đến khoảng năm 40 tuổi thì lượng HA có trong cơ thể đã giảm 50% xuất hiện hiện tượng da nhăn, chùng nhão mạnh, khả năng duy trì ẩm giảm, cấu trúc da dần mỏng hơn dẫn đến da mất đàn hồi. Vì vậy, khi tiêm bóng, HA có khả năng kết nối các tế bào Collagen, Eslatin, nguyên bào sợi chặt chẽ, duy trì cấu trúc da, cung cấp chất dưỡng cho da khoẻ mạnh.
Hifu-plus-2018
• Triệt lông New IPL 6G+:
Triệt sạch 99% lông sau 10 lần ở các vùng lông mọc rậm rạp như: nách, chân, tay… với ánh sáng IPL kết hợp cùng tia RF tác động sâu xuống dưới làn da giúp ngăn ngừa lông phát triển & cải thiện sắc tố da. Không chỉ vậy, sóng ánh sáng IPL còn giúp tiêu diệt vi khuẩn trong nang lông, loại bỏ vết thâm và chữa khỏi tình trạng viêm nang lông, trả lại một làn da mịn màng, tươi sáng. Tại Belas Spa đây là công nghệ được khách hàng yêu thích hàng đầu.
Triet-long-new -ipl-6g
• Mụn,thâm nám:
Công nghệ hỗ trợ trị mụn, thâm nám vi tảo Collagen mới ra mắt là dịch vụ nhanh chóng gây sốt vì liệu trình nhanh chóng, hiệu quả cực cao mà vẫn an toàn cho da. Điều thú vị là có tới 60% khách hàng hỗ trợ trị thâm, sẹo tại Belas spa lại là khách hàng Nam, cho thấy làm đẹp cũng đã trở thành nhu cầu hàng đầu đối với nam giới.

Ho-tro-tri-mun-tham-nam

• Sẹo rỗ, lỗ chân lông to:
Thường được khách hàng sử dụng kết hợp với nhau, bộ đôi dịch vụ hỗ trợ trị mụn sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông được các bạn học sinh, sinh viên & nhân viên văn phòng trẻ tuổi lựa chọn để tìm kiếm sự tự tin. Thường chỉ sau 2 tháng với liệu trình Venus Viva đầy đủ, tình trạng sẹo rỗ, lỗ chân lông đã được xử lý tới hơn 80%. Thời gian hỗ trợ điều trị mỗi lần nhanh chóng và không đau rát, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày là yếu tố ghi điểm của dịch vụ.

Xoa-seo-lo-chan-long-to
• Chăm sóc da thư giãn:
Ngoài các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu  , việc thư giãn, detox da sau giờ làm việc cũng được nhiều chị em lựa chọn với các dịch vụ chỉ từ 500.000đ trở lên. Tìm kiếm Belas spa để chăm sóc da thư giãn đồng thời cũng là nơi “trốn” khỏi cuộc sống xô bồ, vội vã hàng ngày. 
Massage-thu-gian
3. Không ngừng phát triển & mang đến dịch vụ mới: 
Là thương hiệu được khách hàng yêu thích lựa chọn cũng như gắn bó lâu năm nhưng với Belas Spa tôn chỉ là “mang tới các công nghệ làm đẹp tiên tiến & an toàn cho phái đẹp” nên đội ngũ quản lý của Belas Spa luôn luôn có sự học tập, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ mới để khách hàng được tận hưởng các công nghệ làm đẹp mới ngay tại Việt Nam. Đội ngũ các bác sỹ Hàn Quốc cũng thường xuyên được mời về Việt Nam tổ chức các buổi hội thảo trao đổi, đào tạo về kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ. 

Bac-si-tham-kham
Tham khảo chương trình và đăng ký nhận ưu đãi tại đây:

Dang-ky-Belas


HỆ THỐNG BELAS SPA 

Tại Tp.HCM:
25-27 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1. Tel: 028 54495638/ 54495639
438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3. Tel: 028 38327455/ 38327456
Tại Đà Nẵng:
60  Nguyễn Văn Linh. Tel: 0236 3525638/ 3525639
Fanpage: www.facebook.com/Belas.Spa
Website: https://belasspa.com

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook