----

Kim Cuong Super Model

"Là một người mẫu, ngoài việc tập luyện giữ dáng đẹp, tôi luôn quan tâm đến việc duy trì làn da mịn màng khỏe mạnh. Vì vậy, Tôi ưu tiên lựa chọn các loại thực phẩm tốt cho da và luôn ý thức điều độ trong sinh hoạt hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu đến làn da như : không thức quá khuya, hay luôn dùng kem chống nắng...Bên cạnh đó, tôi thường xuyên chăm sóc da định kỳ tại spa, và Belas spa là lựa chọn hàng đầu của tôi trong suốt 8 năm qua. Tại Belas spa tôi hoàn toàn yên tâm tay nghề của chuyên viên chăm sóc da...Tôi hoàn toàn yên tâm trao gởi làn da của mình cho Belas chăm sóc. Cảm ơn Belas rất nhiều..."

Kim Cương chọn dịch vụ triệt lông NewIPL, trẻ hóa da tại Belas Spa

Là một trong những chân dài nổi tiếng nhất những năm 2008-2009, siêu mẫu Kim Cương (Gần đây nhất được biết đến với vai trò là bạn gái của chàng ca sĩ ‘Ngày Không Tên”) từng được đánh giá là người mẫu sẽ vươn lên vị trí vedette trong làng mẫu nhờ khuôn mặt đẹp, vóc dáng cân đối và phong cách ấn tượng.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng để dành thời gian cho cuộc sống riêng. Gần đây Kim Cương đã quay trở lại làng giải trí và ngày càng gặt hái được nhiều thành công, bên cạnh đó nhan sắc lại thêm phần toả sáng. Phải chăng,tình yêu với chàng ca sĩ họ Ưng là liều thuốc bổ giúp cô mỗi ngày mỗi tươi tắn và xinh đẹp hơn?!

Không phủ nhận sự viên mãn trong tình yêu khiến cô mỗi ngày một thăng hoa hơn trong cuộc sống, Kim Cương còn cho biết, là phụ nữ nên cô rất trân trọng dáng vẻ, hình hài mà cha mẹ cô đã ban tặng, nên cô rất chăm chỉ chăm sóc cho làn da, vóc dáng của mình ngày một hoàn hảo hơn. Đây cũng chính là lý do khiến Kim Cương luôn đầu tư 1 phần catse đi diễn vào việc chăm sóc làn da tại Spa uy tín. Cô rất yêu thích các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên và trên hết là phải an toàn nên địa điểm làm đẹp mà cô thường lui tới hàng tuần là Belas Spa- một trung tâm chăm sóc sắc đẹp theo cô là vừa tập trung các dịch vụ cao cấp, với máy móc thiết bị hiện đại, nhưng giá cả lại hợp lý, phù hợp cho người nghiện làm đẹp hàng tuần như cô.

Thời tiết thường khô hanh khó chịu, da dẻ dễ nứt nẻ và mất nước, nên để đảm bảo làn da luôn được mịn màng, toả sáng, Kim Cường thường sử dụng liệu pháp cung cấp Oxy tinh khiết và Vitamin C.Nhờ chăm chỉ chăm sóc, giải độc cho da bằng vitamin C và Oxy tinh khiết suốt nhiều năm qua nên dù cho làn da  phải tiếp xúc với  bao nhiêu son phấn hàng đêm trên sàn diễn, nhưng cô vẫn giữ được làn da mịn màng, lỗ chân lông se khít và luôn tươi sáng.

Bạn trai Ưng Hoàng Phúc cũng thường xuyên khuyến khích cô làm đẹp, vì phụ nữ biết làm đẹp là biết yêu thương bản thân mình. Gần đây, để toả sáng hơn trong các sự kiện tấp nập mùa Noel và cuối năm, Kim Cương không ngần ngại đầu tư thêm cho 2 dịch vụ đang rất hot: triệt lông Diode Laser BL808 và tắm trắng bằng thảo dược Bellena của Nhật. Nhờ chăm chỉ đi theo liệu trình điều trị tại Belas Spa, Kim Cương cho biết giờ đây cô không còn mất thời gian dọn “cỏ” hàng tuần như trước đây nữa, làn da láng mịn và trắng sáng hơn trước đây đáng kể. 

Cô rất tự tin khi sánh đôi cùng người yêu xuống phố mùa Noel và Năm mới sắp tới. Bạn trai Ưng Hoàng Phúc cũng tỏ vẻ rất hãnh diện trước nhan sắc ngày càng mặn mà, toả sáng của người yêu. 



Other news

Branch network

25-27 Dang Dung, Tan Dinh Ward, Dist 1, HCM City

Tel:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Vo Van Tan, Ward 5, Dist 3, HCM City

Tel:

(028) 3832 7455 

(028) 3832 7456

60 Nguyen Van Linh, Hai Chau Dist, Da Nang City

Tel:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

Booking & Service

Booking & Service

 

Send your questions

 

Find us on Facebook