----

Ngoc Lan Actress

"Dạo này các fan của mình hay hỏi: "Sao da chị lúc này đẹp thế?", "Chị có bí quyết hay tuyệt chiêu gì chỉ tụi em với?"...Trời ơi, bí quyết với tuyệt chiêu gì đâu, người ta nói "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết tự làm đẹp mà". Công việc bận rôn, nên nếu có thời gian rãnh là mình đi spa liền hà, vì tính chất công việc thường xuyên trang điểm và giờ làm việc thất thường, lúc thì thức khuya, lúc thì phơi nắng giữa trưa...nói chung hành hạ làn da lắm. Vì vậy, bí quyết phục hồi làn da của mình là đến Belas spa...hihi. Ở đây da mình được nuôi dưỡng và phục hồi, mình thích dịch vụ chăm sóc da bằng oxy nguyên chất ở đây, làm xong da cứ mát lạnh, mềm mượt... Đặt biệt là dịch vụ làm thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Venus Viva...Cảm ơn Belas Spa nha..."

Nữ diễn viên chọn phương pháp làm đẹp không xâm lấn để giữ gìn làn da và vóc dáng luôn tươi trẻ.

Việc đụng dao kéo khiến nhiều chị em e ngại. Các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được nhiều người yêu thích bởi độ an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Nữ diễn viên Ngọc Lan là một trong những người tiên phong trải nghiệm các công nghệ chăm sóc da hiện đại, không xâm lấn.

Sống khoẻ mạnh, làm đẹp hợp lý

Ngọc Lan cho biết để theo đuổi vẻ đẹp không phẫu thuật thẩm mỹ trước hết cần có lối sống lành mạnh để đảm bảo sức khoẻ. Cô chăm sóc bản thân từ làn da tới vóc dáng bằng cách phối hợp nhịp nhàng giữa các thực phẩm từ thiên nhiên và liệu trình làm đẹp da an toàn, hiệu quả tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín như Belas Spa.

 

Để có làn da đẹp, Ngọc Lan chú trọng vào các khiếm khuyết của làn da và lựa chọn công nghệ làm đẹp phù hợp trị sẹo rỗ, vết thâm do mụn và chống lại tình trạng lão hoá. Trong các phương pháp làm đẹp thường xuyên sử dụng, Ngọc Lan ấn tượng với công nghệ Venus Viva BL15 bởi khả năng điều trị linh hoạt, hiệu quả cao vừa giúp nhanh chóng trị sẹo rỗ, vết thâm vừa giúp se khít lỗ chân lông và trẻ hoá da.

Lựa chọn công nghệ làm đẹp an toàn, nhiều tác dụng

“Từ lần đầu tiên trải nghiệm, tôi đã rất bất ngờ với hiệu quả tức thì Venus Viva BL15 mang lại. Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, những vết sẹo rỗ lâu năm trên mặt được làm mờ đi rõ rệt, không những thế các vết thâm do mụn để lại cũng được xoá mờ hiệu quả”, Ngọc Lan cho biết. Đó là nhờ cơ chế điều trị với tia RF cực mạnh tác động sâu trong tế bào, làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng.

Venus Viva BL15 còn được xem là công nghệ hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hoá da với cơ chế điều trị thích hợp. Diamon Polar hiệu quả cao nhờ khả năng quét thông minh (smart Scan) giúp tia năng lượng tác động sâu và đồng đều lên tất cả các khu vực trong quá trình điều trị. Lỗ chân lông được thu nhỏ nhanh chóng, trở nên se khít giúp da săn chắc, các tế bào già cỗi bị loại bỏ và sản sinh collagen giúp da tươi sáng, ngăn ngừa hiện tượng chùng nhão.

 

"Ngoài sử dụng các thực phẩm để giúp da giữ nét tươi trẻ như ăn cá hồi, táo, uống trà xanh…, tôi cũng định kỳ sử dụng Venus Viva BL15 để trẻ hoá da. Các chị em từ ngưỡng 30 tuổi nên dành riêng cho mình mỗi tháng một lần chăm sóc trẻ hoá da để da luôn tươi trẻ”, nữ diễn viên chia sẻ kinh nghiệm dưỡng da. Sự lão hoá da là không thể tránh khỏi khi bởi tác động của tuổi tác, công việc và môi trường sống. Việc níu giữ tuổi xuân không thể chỉ trông chờ vào bẩm sinh cơ thể mà còn cần sự tác động từ bên ngoài để hỗ trợ làn da tăng khả năng đề kháng, trẻ hóa.

 

Với Venus Viva Bl15, bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa hoặc thời gian cuối tuần để làm đẹp mà không mất nhiều thời gian, không đau đớn, không để lại vết thương


Other news

Branch network

25-27 Dang Dung, Tan Dinh Ward, Dist 1, HCM City

Tel:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Vo Van Tan, Ward 5, Dist 3, HCM City

Tel:

(028) 3832 7455 

(028) 3832 7456

60 Nguyen Van Linh, Hai Chau Dist, Da Nang City

Tel:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

Booking & Service

Booking & Service

Send your questions

Find us on Facebook