----

Theo chân Lê Phương đi làm đẹp

Nữ diễn viên hy vọng việc sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn sẽ đem lại nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống của cô. Với kỳ nghỉ dài sau Tết, diễn viên Lê Phương tranh thủ dành thời gian để chăm sóc, làm mới bản thân.


Lựa chọn địa điểm làm đẹp an toàn, uy tín

Từ lâu, Belas Spa đã là địa điểm Lê Phương tin tưởng để giao phó làn da, vóc dáng của mình, bởi ngoài công nghệ hỗ trợ điều trị hiện đại, an toàn, Belas Spa còn là một trong những thương hiệu uy tín trong chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. 

Trẻ hóa da, cuộc chiến với thời gian

Lê Phương cho biết, sau khi sinh bé Cà Pháo, làn da của cô bắt đầu gặp phải các vấn đề như sạm, nám, vết chân chim, bề mặt da khô, thiếu sức sống do phải thường xuyên thức khuya chăm con… Là người của công chúng, Lê Phương ý thức phải nhanh chóng tìm lại sức sống cho làn da. Để thực hiện kế hoạch tân trang nhan sắc, Lê Phương tham khảo nhiều liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên, cũng như nhờ bạn bè có kinh nghiệm làm đẹp tư vấn. Sau một thời gian tìm hiểu, cô đã lựa chọn liệu pháp cung cấp oxy tinh khiết cho da thông qua máy Oxyjet Leo tại Belas Spa.

Với công nghệ này, thông qua hệ thống máy hỗ trợ điều trị, oxy tinh khiết 99%, các dưỡng chất cần thiết sẽ được đẩy sâu vào trong da giúp đào thải các loại độc tố, sản sinh Collagen và Eslatin cho da săn chắc mịn màng. Đồng thời các lỗ chân lông cũng được se khít, nám, thâm bị đẩy lùi nhanh chóng. Ngoài cung cấp oxy tinh khiết, dịp đầu năm, Lê Phương còn đầu tư thêm thời gian để chăm sóc da với vitamin C nguyên chất, liệu pháp làm sáng da mặt s-cell của Mỹ. Cô muốn bên cạnh một làn da khoẻ mạnh, mịn màng, da mặt của trắng sáng hơn 2 đến 3 tone.

Tắm trắng với công nghệ Nhật Bản, chiết xuất từ thiên nhiên

Da tay chân Lê Phương vốn mịn màng, tuy nhiên mức độ trắng sáng thì chưa được như ý. Đây là lý do cô bắt đầu liệu trình tắm trắng Bellena của Nhật. Vốn là người kỹ tính nên trước khi chọn công nghệ tắm trắng Bellena, Lê Phương cũng đã tham khảo rất nhiều các liệu pháp tắm trắng khác nhau. Cuối cùng tắm trắng bằng dòng sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên Bellena đã thuyết phục được bà mẹ trẻ xinh đẹp. Lê Phương hào hứng khoe: không giống các phương pháp lột tẩy nhanh chóng nhưng bào mòn và làm hại làn da, Bellena an toàn tuyệt đối vì làm trắng dựa trên nguyên tắc nuôi dưỡng tế bào, làm mờ dần sắc tố Melanin. Các dưỡng chất thẩm thấu nhẹ nhàng từ bên ngoài giúp dưỡng sáng da từ bên trong, không làm vàng lông hay bắt nắng.  

Dáng xinh bằng tiêu mỡ không phẫu thuật

Đã ở vào độ tuổi dễ dàng tăng cân, tích luỹ mỡ thừa, nhất là vùng bụng nên Lê Phương rất chú trọng vào chế độ ăn uống, tập luyện. Cô còn nói đùa: "Ở độ tuổi này của mình hít không khí cũng có thể lên cân”. Những tháng bận rộn không có thời gian tập luyện, Lê Phương thường tìm đến Belas Spa để tiêu mỡ vùng bụng, đùi, bắp tay. Vì phương pháp tiêu mỡ tại Belas Spa sử dụng công nghệ đến từ Italy - Thermo C không phẫu thuật, hiệu quả nhanh chóng đồng thời không gây đau đớn, không chảy máu nên sau mỗi lần hỗ trợ điều trị, Lê Phương vẫn có thể thoái mái làm các công việc nhà, đi diễn… Thermo C phù hợp cho chị em không có nhiều thời gian vận động như dân văn phòng, nội trợ…

Triệt lông, xóa bỏ nỗi lo về các vùng lông xấu xí

Trước đây, Lê Phương rất khổ sở với các vùng lông “cứng đầu” vì gây mất thẩm mỹ. Từ khi biết đến công nghệ triệt lông NewIPL 2014, Lê Phương không còn mất thời gian và chịu đau đớn như khi tẩy lông bằng các phương pháp cạo, wax. Do hậu quả của việc waxing thường xuyên nên vùng chân của Lê Phương bị viêm nang lông, cô hy vọng công nghệ triệt lông NewIPL 2014 sẽ giúp cô khắc phục tình trạng lông mọc ngược khó chịu này.

Nhân dịp đầu năm mới, Belas Spa thực hiện chương trình lì xì đầu năm “Làn da xinh xắn, may mắn ngập tràn" áp dụng cho tất cả dịch vụ. Khách hàng mua thẻ 10 lần được tặng 5 lần; mua thẻ 5 lần được tặng 3 lần; mua thẻ 3 lần được tặng một lần. Chương trình áp dụng từ 26/2 đến 31/3 trong toàn hệ thống Belas Spa.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

 

Gửi câu hỏi tư vấn

 

Theo dõi chúng tôi trên Facebook