----

Vui Giáng sinh, đón Năm mới - X2 qùa tặng

Nhân dịp giáng sinh và chào đón năm mới 2016, Belas Spa gửi đến các Quý khách hàng lời chúc Giáng sinh an lành, Năm mới hạnh phúc. 
Hòa cùng không khí rộn ràng, tưng bừng của lễ hội Giáng sinh và Năm mới đang tới rất gần, Belas Spa tiếp tục dành tặng Quý khách hàng chương trình:” VUI GIÁNG SINH, ĐÓN NĂM MỚI – X2 QUÀ TẶNG” như một lời tri ân gửi đến tất cả các Quý khách hàng đã tin tưởng và dành nhiều tình cảm cho Belas trong suốt thời gian qua.
Theo đó, Quý khách hàng khi mua dịch vụ tại Belas Spa sẽ được giảm 35% cho liệu trình trọn gói bất kỳ và được tặng thêm 20% nữa khi mua trọn gói dịch vụ tiếp theo.
(Lưu ý: Chương trình không áp dụng cộng dồn cho những chương trình giảm 50% khác)
Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ 22/12/2015 đến hết 6/01/2016

New IPL 2014 và Diode laser – Loại bỏ đến 99% “bè lũ Violong”  xấu xí
Ưu điểm của triệt lông bằng Laser là giúp tiết kiệm thời gian, không gây đau đớn, nóng rát hay bất kì tác dụng phụ nào. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bạn hạn chế tình trạng gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, hỗ trợ điều trị viêm nang lông, giúp da giảm thâm nám và sáng hơn, mịn màng hơn sau một liệu trình.

 

Phương pháp tắm trắng an toàn
Không sử dụng hóa chất lột tẩy, tất cả các vitamin và khoáng chất trong các phương pháp tắm trắng tại Belas đều được chiết xuất hoàn hảo từ thảo dược thiên nhiên, vô cùng an toàn và không gây bong tróc da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên, xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa cho da. Tại Belas có 3 phương pháp tắm trắng cho bạn lựa chọn
  • Tắm trắng bằng tinh chất Nano White của Mỹ.
  • Tắm trắng bằng Yến mạch sữa tươi của Úc.
  • Tắm trắng bằng thảo dược của Nhật Bản.

 

Xóa sẹo rỗ và thu nhỏ lỗ chân lông bằng Venus Viva BL15 - Cải thiện đến 80% hiện tượng sẹo rỗ và lỗ chân lông
Công nghệ Venus Viva BL15 giúp xử lý hiệu quả tình trạng sẹo rỗ lâu năm chỉ sau một liệu trình đầy đủ. Công nghệ mới cải tiến không gây đau, không gây xâm lấn, thời gian hỗ trợ điều trị nhanh chóng và linh động cho khách hàng. Ngoài ra công nghệ này còn giúp trẻ hóa da nhanh chóng, xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc cơ mặt và da chùng nhão, giảm rạn da.

 

Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật Diamond Polar RF - Một liệu trình quay ngược 5 năm tuổi xuân
Công nghệ RF & Xung từ trong Diamond Polar giúp tăng đáng kể Collagen và sợi đàn hồi ở lớp hạ bì, thông qua hai cơ chế riêng biệt. Cải thiện khả năng lưu thông máu, cung cấp các chất dinh dưỡng và oxy của da. Từ đó sẽ giúp tăng cường chức năng của các tế bào da, khiến da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi, giảm nhăn và giảm chùng nhão mà không cần tới phấu thuật.

 

Hỗ trợ trị mụn, nám hiệu quả bằng thảo dược Bio Peeling và Bio Light 
Thảo dược Bio Peeling giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sát khuẩn các ổ nhiễm trùng dưới da đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn mới xâm nhập vào da. Phương pháp này vừa xữ lý hết mụn, vừa kích thích Collagen hoạt động làm cho vùng da tổn thương được tái tạo một cách nhanh nhất mà không hề gây ra tình trạng sẹo rỗ và hạn chế tối đa các vết thâm chỉ trong một liệu trình điều trị tối đa từ 6-8 tuần.
Mặt nạ thảo dược Bio Peeling Light giúp tách nhẹ nám, đây là phương pháp hỗ trợ đặc trị nám đang rất thành công tại Mỹ, Tây Ban Nha, Đảo Sip và các nước châu Á. Với các thành phần chủ đạo như Acid Kojic, Azelaic, Vitamin C, AHA... phương pháp này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một cách hiệu quả sau từ 3-8 lần.

 

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Thermo C và Cavitation của Italy
Là phương pháp giảm mỡ không cần phẫu thuật, giúp các chị em tìm lại đường cong hoàn mỹ chỉ sau 10 ngày. Thermo C và Cavitation sử dụng sóng RF và ánh sáng giúp gia tăng hoạt động của hệ bạch huyết, đốt cháy mô mỡ béo ở độ sâu 5-15mm dưới da, làm săn chắc, tạo dáng và giảm số đo từng vùng từ 5-10 cm sau một liệu trình.

 

Trẻ hóa và thắp sáng làn da bằng công nghệ chăm sóc da cao cấp Oxy Jet Star, Bio - Oxy Therapy
Công nghệ trẻ hóa da an toàn thông qua việc sử dụng oxy nguyên chất nồng độ lên đến 99% cùng serum chưa nhiều dưỡng chất đặc biệt để tái tạo da và củng cố vách ngăn lỗ chân lông mà không cần dùng kim tiêm. Với 2 chức năng mới là Oxy Clear và Oxy Tone giúp da được kích thích đều đặn, tạo ra quá trình hấp thụ Oxy, sản sinh Collagen và Elastin, 2 nhân tố quan trọng giúp chống lại quá trình chảy xệ và lão hóa.
Còn Bio - Oxy Therapy là sự kết hợp tuyệt vời giữa“BIO2 LIGHT Therapy” và “OXYGEN Treatment”’ có công dụng trong việc xoá nếp nhăn, làm săn chắc cơ mặt chùng nhão, thu nhỏ lỗ chân lông, loại trừ sạm nám, vết thâm, mụn trứng cá, cải thiện tình trạng da kích ứng, vỡ mao mạch… giúp làn da tươi trẻ, mượt mà chỉ trong 1 liệu trình kéo dài 90 phút.

 

Các dịch vụ chăm sóc da và spa thư giãn
  • Chăm sóc da, massage mặt cơ bản.
  • Sáng da cấp tốc bằng Serum vàng 24k.
  • Cung cấp Collagen nguyên chất.
  • Dưỡng ẩm sáng da bằng Điện di Vitamin C, tinh chất nhau thai cừu.
  • Dưỡng sáng da công nghệ Mỹ.
  • Dịch vụ thư giãn: Sauna, tắm muối biển, tẩy tế bào chết, massage body…

HỆ THỐNG BELAS SPA
Tại Tp.HCM:
- 438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3. Tel: 08 38327455 / 38327456
- 235 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3. Tel: 08 54495638 / 54495639
Tại Đà Nẵng:
- 14 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải châu. Tel: 0511 3525638 / 3525639
Email: info@belasspa.com
Website: www.belasspa.com
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook