----

Tẩy lông giúp duy trì hạnh phúc lứa đôi

Lông lá luôn khiến cho một nửa thế giới cảm thấy ngại ngùng, bất tiện và thiếu tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là trong sinh hoạt lứa đôi. Trong một cuộc thăm dò được tiến hành tại Pháp gần đây, rất nhiều đức lang quân cho biết họ có cảm giác nhột và cảm hứng giảm đi một nửa trong khi gần gũi vợ mà đụng phải lông chân cứng và dài. Để “giữ lửa” cho cuộc sống vợ chồng, các chuyên gia tâm lý đã khuyến cáo các quý cô nên tẩy lông, điều này không chỉ tốt khi bạn ở cạnh chàng mà còn giúp bạn tự tin khi diện váy.


Theo chị Phương Ngọc, quản lý trung tâm thẩm mỹ Belas Spa, nhu cầu tẩy lông của các nữ thượng đế ngày càng cao. Đặc biệt, khi phương pháp triệt lông hiệu quả bằng công nghệ NewIPL có mặt trên thị trường thì số lượng các khách hàng nữ tìm đến trung tâm để “khai phá những khu vườn hoang” không ngừng tăng lên.  Đa số các khách hàng này không quan tâm nhiều đến giá cả, mà vấn đề được đặt lên hàng đầu là hiệu quả lâu dài, độ an toàn, tính tiết kiệm thời gian. Vì công nghệ triệt lông NewIPL, thế hệ máy mới nhất được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả điều trị cho da và sức khỏe, đã hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu này nên đã được khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao !

Công nghệ NewIPL triệt lông như thế nào?

Phương pháp này sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao với các bước sóng từ 560nm-1200nm, thông qua hệ thống pha lê quang học, nguồn năng lượng này tự động điều chỉnh buớc sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của vùng lông được triệt, dẫn truyền năng lượng một cách phù hợp nhất đến nang lông và làm triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú, làm cho sợi lông mất khả năng nhận được thức ăn từ nang lông khiến cho lông không có khả năng mọc lại. Với phương pháp rất mới này, các nữ thượng đế chỉ cần điều trị từ 8 -10 lần cùng với thời gian tối đa 3 tháng sẽ “giã từ” được hoàn toàn đến hơn 80% các sợi lông đen, cứng và dài trên cơ thể.

Chính vì những cái lợi cực kỳ lớn của phương pháp này đem lại mà ngày nay, tẩy lông bằng công nghệ NewIPL đã được xem như là một trong những bí kíp quan trọng để các quý cô nuôi dưỡng hạnh phúc và làm tươi mới đời sống vợ chồng.

4 lý do vì sao công nghệ triệt lông  NewIPL được các nữ thượng đế lựa chọn nhiều nhất:

  1. Là công nghệ tẩy lông hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất, đã được FDA - Hoa Kỳ kiểm nghiệm lâm sàng.
  2. Có khả năng triệt tiêu hoàn toàn từ 70%- 90% lượng lông trên cơ thể (cơ thể chỉ còn lại những sợi lông tơ nhạt màu) mà hoàn toàn không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ nào.
  3. Là phương pháp triệt lông hiệu quả ít tốn thời gian nhất.
  4. Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay.
Belas Spa.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook